Loading: Phát sốt với Honda CR-V giảm giá chỉ còn 720 triệu tại đại lý xe máy: Chuyện thật như đùa!

Phát sốt với Honda CR-V giảm giá chỉ còn 720 triệu tại đại lý xe máy: Chuyện thật như đùa!

Giá xe Honda CR-V tiếp tục lập đáy mới khi giảm còn 720 triệu và điều kỳ lạ hơn là để có được với mức giá này thì khách hàng phải đến đại lý bán xe máy của Honda để đặt mua.

Theo thông tin đã đưa, trong thời gian vừa qua Honda CR-V vừa có một màn hạ giá nhanh và mạnh chưa từng thấy khi mà ngày 8/8/2017 Honda Việt Nam đã giảm giá gần 200 triệu VNĐ cho mẫu xe này đưa mức giá của Honda CR-V về mức 898 triệu VNĐ, 988 triệu VNĐ và 1,028 tỷ VNĐ.

Và chỉ không lâu sau đó, Honda Việt Nam lại tiếp tục tung ra chương trình khuyến mãi khi mua Honda CR-V phiên bản 2.4L AT với giá 998 triệu VNĐ sẽ được tặng kèm một xe tay ga cao cấp Honda SH125i ABS trị giá khoảng 76 triệu. Chương trình khuyến mãi này bắt đầu từ 1/9/2017 và chỉ rất nhanh sau đó - khoảng 5/9/2017 - thông tin từ Honda cho biết hãng đã bán hết xe Honda CR-V 2.4L AT.

Xe Honda CR-V tiếp tục lập đáy mới hình 1.

Chính vì thế, khi thông tin xe Honda CR-V giảm giá sâu về mức dưới 750 triệu VNĐ đã khiến nhiều người tiêu dung giật mình bởi chưa bao giờ mẫu xe Honda CR-V này lại rẻ đến thế. Và ngay cả nếu so sánh trong cùng phân khúc thì Honda CR-V còn rẻ hơn cả đối thủ nặng ký là Mazda CX-5 đang ở mức giá 799 triệu VNĐ.

Khảo sát thị trường xe ô tô, có thể dễ dàng nhận thấy dù trên website của Honda Việt Nam vẫn niêm yết mức giá 898 triệu VNĐ cho Honda CR-V 2.0 AT và 1,028 tỷ VNĐ cho bản cao cấp Honda CR-V 2.4 AT TG nhưng thực tế thì mức giá bán của mẫu xe này đều thấp hơn giá niêm yết khá nhiều.

Điển hình như một đại lý Ô tô Honda tại quận Hồ Tây đang chào giá Honda CR-V 2.0 AT chỉ khoảng 780 triệu. Còn một đại lý khác xin phép được giấu tên thì còn đưa ra mức giá thấp hơn - chỉ 745 triệu VNĐ.

Xe Honda CR-V tiếp tục lập đáy mới hình 2.
Thông tin bán xe Honda CR-V với giá ưu đại dành cho các đại lý xe máy được cho là thông tin lưu hành nội bộ.

Không chỉ dừng ở đó, mới đây thông tin rò rỉ từ nội bộ các đại lý Honda cũng cho thấy có một chương trình nội bộ dành riêng cho mẫu xe Honda CR-V. Các đại lý xe máy của Honda hay còn gọi là HEAD có thể mua xe Honda CR-V với mức giá ưu đãi đặc biệt. Có nghĩa là, nếu khách hàng đến các HEAD xe máy và đăng ký mua xe Honda CR-V sẽ được ưu đãi thêm về giá.

Để kiểm tra thực tế, chúng tôi đã ghé qua một HEAD Honda tại quận Thanh Xuân và được biết mức chương trình này là có thật và chỉ được ban hành nội bộ. Và mức giá mua xe Honda CR-V 2.0 khi mua qua các HEAD xe máy sẽ có thêm mức triết khấu là 30 triệu VNĐ cho mỗi mẫu xe. Điều này có nghĩa là một chiếc xe Honda CR-V có giá chỉ còn khoảng 720 triệu VNĐ cho bản 2.0 AT. Đây thực sự là một mức giá thấp kỷ lục từ trước đến nay của dòng xe Honda CR-V nói riêng và phân khúc xe crossover nói chung.

Tuy nhiên, theo thông tin ghi nhận từ một số HEAD Honda thì số lượng xe Honda CR-V bán theo diện giảm giá đặc biệt này khá hạn chế - chỉ 3 xe mỗi đại lý - nên các khách hàng sẽ phải đặt trước và đợi thông báo để nhận được mức giá đặc biệt này.

Như vậy, sau màn giảm giá sâu của Mazda CX-5 về mức dưới 800 triệu cho một mẫu xe Crossover thì Honda CR-V tiếp tục lập đáy mới cho phân khúc này khi đưa mức giá về mức hơn 700 triệu một chút. Có thể thấy, thị trường xe ô tô nói chung và phân khúc xe crossover đang rất sôi động do có sự biến đổi giá theo từng ngày do các chính sách can thiệp của nhà sản xuất. Và việc mua xe ô tô tại thời điểm này có thể sẽ là một quyết định khá phiêu lưu của khách hàng Việt bởi thật khó để biết rằng liệu ngày mai xe có tiếp tục giảm nữa hay không?

>>> Chuyện mua xe Honda CR-V: Ối giời ơi, nhà tôi "đánh rơi" 35 triệu chỉ sau một lần chợp mắt

AutoExpress.vn - Theo Trithuctre