Loading: Năm mới, đón món quà đeo tay bóng bẩy từ Alfa Romeo

Năm mới, đón món quà đeo tay bóng bẩy từ Alfa Romeo

Hãng xe đến từ Ý là Alfa Romeo đã hợp tác cùng Chronoswiss chế tác ra những tuyệt phẩm đeo tay.

Mới đây, Alfa Romeo tại Bắc Mỹ đã tung ra mẫu đồng đồ đeo tay mới để kỷ niệm sự kiện ra mắt xe Giulia tại nơi đây. Thực tế, mẫu đồng hồ này được chế tác dựa trên cảm hứng của xe Alfa Romeo Giulia bản Quadrifoglio và chỉ giới hạn có vỏn vẹn 100 chiếc.

Mẫu đồng hồ được Chronoswiss sản xuất cùng Alfa Romeo có đường kính 40 mm kết hợp với bộ khung thép không rỉ bóng bẩy ở bên ngoài. Núm điều chỉnh được thiết kế tròn trịa trông như một viên đá quý gắn lên trên tác phẩm nghệ thuật đeo tay này.

Đồng hồ Alfa Romeo

Nếu như ai là người hâm mộ của những mẫu xe hiệu suất cao đỉnh nhất của Alfa Romeo thì hẳn sẽ không lạ gì với biểu tượng cỏ 4 lá được gắn trên bề mặt đồng hồ. Bên dưới nền bề mặt đồng hồ nổi lên những đường vân hoạ tiết carbon bắt mắt, tương phản với những chi tiết số, chữ và kim màu trắng và đỏ thể thao.

Đồng hồ mới của Alfa Romeo sử dụng loại dây da màu đen và được điểm bởi những hàng chỉ đỏ ấn tượng. Lật xuống bên dưới mặt đồng hồ thì tông chủ đạo của dây đeo lại chuyển thành đỏ rất thú vị. Mặt sau lộ rõ các bộ phận cơ khí, đúng chất đồng hồ automatic.

Mức giá của mỗi chiếc đồng hồ đặc biệt này là 3.990 USD (khoảng 91 triệu VND).

Đồng hồ Alfa Romeo có thiết kế cơ bản

Đồng hồ Alfa Romeo chỉ sản xuất 100 chiếc

Chiếc Alfa Giulia Quadrifoglio sở hữu khối động cơ có công suất 503 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng 3,9 giây và đạt vận tốc cực đại ở 305 km/h. Tất cả các phiên bản của xe Giulia đều có tùy chọn hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động ZF 8 cấp, kết hợp với hệ dẫn động cầu trước.

Một số hình ảnh xe Alfa Romeo Giulia Quadrifoglio

Đầu xe Alfa Romeo Quadrifoglio

Đuôi xe Alfa Romeo Quadrifoglio

Hông xe Alfa Romeo Quadrifoglio

Nội thất Alfa Romeo Quadrifoglio

>>> Mario Balotelli 'đập hộp' sedan mạnh nhất của Alfa Romeo

Theo DNVN