Loading: Lễ công bố chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một và lớp Hai năm học 2022 - 2023

Lễ công bố chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một và lớp Hai năm học 2022 - 2023

Chương trình Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một và lớp Hai năm học 2022 - 2023 được triển khai nhằm bảo vệ an toàn cho các em học sinh khi tham gia giao thông.

Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia (ATGT QG) tổ chức Lễ công bố Chương trình trao tặng 620.000 mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một và lớp Hai năm học 2022 - 2023 tại 03 thành phố lớn: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh & Cần Thơ.

03.-dai-dien-cac-ben-ky-ket-bien-ban-ghi-nho

Chương trình Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một và lớp Hai năm học 2022 - 2023 được triển khai nhằm bảo vệ an toàn cho các em học sinh khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, HVN cũng sẽ tối đa việc tổ chức các hoạt động đào tạo nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn và kỹ năng dự đoán phòng tránh rủi ro cho các em học sinh và các bậc phụ huynh, góp phần hiện thực hóa tầm nhìn của Chính phủ đến năm 2045 “Không còn tử vong do tai nạn giao thông (TNGT)”, cũng như mục tiêu toàn cầu của Honda “Không còn tử vong do va chạm giao thông vào năm 2050”. Đây là năm thứ 4 chương trình được thực hiện sau thành công của 3 năm triển khai từ 2018 - 2020.
Lễ công bố được tổ chức tại Trung tâm Đào tạo Lái xe an toàn của HVN tại tỉnh Vĩnh Phúc. Buổi lễ có sự tham dự ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia; ông Thái Văn Tài - Vụ trưởng Vụ Giáo dục Tiểu học Bộ Giáo dục và Đào tạo; bà Phan Thị Thu Hiền – Phó Cục trưởng Cục Đường bộ Việt Nam - Bộ Giao thông vận tải; thượng tá Nguyễn Văn Chiêu – Phó trưởng phòng Hướng dẫn tuyên truyền và điều tra, giải quyết tai nạn giao thông Cục Cảnh sát giao thông - Bộ Công an; ông Tạ Đức Giang - Phó Chánh Văn phòng Ban ATGT TP.Hà Nội; ông Nguyễn Vũ Hạnh Phúc - Chánh Văn phòng Ban ATGT TP. Hồ Chí Minh; ông Daiki Mihara - Tổng Giám đốc Công ty Honda Việt Nam và đông đảo các cơ quan thông tấn báo chí.

04.-dai-dien-cac-ben-nhan-nut-phat-dong-chuong-trinh-trao-tang-mu-bao-hiem-cho-cac-em-hoc-sinh-nam-hoc-2022---2023

Tại buổi Lễ, các bên đã thống nhất và ký kết Biên bản ghi nhớ với các mục tiêu chính sau đây:
1. 100% học sinh lớp Một và lớp Hai tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ được nhận mũ bảo hiểm.
2. Tăng cường các hoạt động đào tạo và chia sẻ kiến thức an toàn giao thông, kỹ năng dự đoán phòng tránh rủi ro cho học sinh, đặc biệt là phụ huynh trong các sự kiện trao tặng mũ bảo hiểm.
3. Tối đa sự tham gia của phụ huynh trong các hoạt động đào tạo an toàn giao thông.

06.-cac-dai-bieu-tham-quan-trung-tam-dao-tao-lai-xe-an-toan-cua-honda-viet-nam

Theo nội dung Biên bản ghi nhớ, tại mỗi sự kiện trao mũ bảo hiểm trong năm học 2022 - 2023, HVN sẽ phối hợp với Ủy ban ATGT QG, Ban ATGT thành phố Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh & Cần Thơ, các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) cùng nhà trường triển khai các hoạt động đào tạo ATGT giúp nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn và kỹ năng dự đoán phòng tránh rủi ro cho các em học sinh và các bậc phụ huynh.