Loading: Công bố kết quả hành trình khai phá ước mơ Car Choice Awards 2022

Công bố kết quả hành trình khai phá ước mơ Car Choice Awards 2022

Car Choice Awards (CCA), giải thưởng tôn vinh những sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu của người tiêu dùng, được lựa chọn bởi chính người tiêu dùng và những chuyên gia đại diện cho các nhóm người sử dụng khác nhau tại Việt Nam.

Ngày 07/01/2023, Công ty cổ phần VCCorp chính thức công bố danh sách các mẫu xe chiến thắng 17 hạng mục thuộc giải thưởng Car Choice Awards 2022 sau 3 vòng bình chọn ghi nhận tiếng nói từ người tiêu dùng và Hội đồng tư vấn chuyên môn.

gala-car-choice-awards-2022---18

Xuyên suốt thời gian mở cổng bình chọn, website của Car Choice Awards 2022 (https://cca.autopro.com.vn/) đã nhận hơn 3 triệu lượt bình chọn từ phía người tiêu dùng qua 2 vòng: Vòng đề cử và Vòng bình chọn.

Tất cả hạng mục đều ghi nhận lượng lớn bình chọn, cá biệt có mẫu xe đã nhận về hơn 24.000 bình chọn từ người tiêu dùng. Đồng thời, ở một số hạng mục, các mẫu xe Top đầu bám rất sát nhau, thể hiện sự bắt kịp nhu cầu người dùng tới từ các hãng xe đang có mặt ở Việt Nam.

gala-car-choice-awards-2022---13


Trên hành trình đó, Hội đồng tư vấn chuyên môn đồng hành cùng người tiêu dùng bằng cách đưa ra điểm số cho các mẫu xe dựa trên kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm của chính họ trong nhiều năm qua để tìm ra mẫu xe chiến thắng cuối cùng. Hội đồng tư vấn chuyên môn gồm 10 thành viên, đều là những chuyên gia đầu ngành, đại diện cho những cộng đồng sử dụng xe theo những nhu cầu khác nhau, đồng thời sở hữu xe và trải nghiệm nhiều xe trong hàng chục năm qua. Họ có đa góc nhìn chuyên môn, cộng đồng, báo chí, reviewer, bán hàng và doanh nhân.

Như đã công bố từ thời điểm mở cổng bình chọn ngày 15/07/2023, mẫu xe được vinh danh có tổng số điểm cao nhất, dựa trên số bình chọn từ người tiêu dùng (chiếm 70%) và điểm số từ Hội đồng tư vấn chuyên môn (chiếm 30%).

gala-car-choice-awards-2022---15

Trong trường hợp hai hay nhiều xe ở cùng hạng mục có tổng điểm cuối cùng bằng nhau, xe chiến thắng là xe có lượt bình chọn nhiều hơn từ người tiêu dùng. Trong trường hợp kết quả vẫn bằng nhau, xe có điểm số từ Hội đồng tư vấn chuyên môn cao hơn sẽ chiến thắng. Trường hợp vẫn bằng nhau, quyết định cuối cùng thuộc về Ban tổ chức.

Sau 3 vòng bình chọn, 17 mẫu xe chiến thắng tương ứng 17 hạng mục của giải thưởng Car Choice Awards 2022 đã lộ diện. Kết quả này được công bố tại đêm Gala trao giải diễn ra tối ngày 07/01/2023. Cụ thể như sau:

11111

22222