Loading: Lamborghini Aventador S bản mui trần tuyệt đẹp lộ ảnh trước ngày ra mắt

Lamborghini Aventador S bản mui trần tuyệt đẹp lộ ảnh trước ngày ra mắt

Kể từ lần đầu tiên ra mắt bản Coupe vào cuối năm ngoái, hãng siêu xe của Ý đã làm xiêu lòng các tín đồ đam mê tốc độ khi vừa hé lộ hình ảnh và lịch ra mắt mẫu Aventador S Roadster.

Từ khi ra mắt, Lamborghini Aventador S đã gây ấn tượng với những thay đổi táo bạo trong thiết kế so với bản thông thường. Về kiểu dáng, có thể dễ dàng nhận thấy siêu bò Aventador S với hốc hút gió và bộ phận khuếch tán gió được thiết kế lại giúp xe vừa tăng tính khí động học và nét hiện đại.

Siêu xe Lamborghini Aventador Roadster đã được làm đẹp thế nào tại Việt Nam?

Aventador S Roadster trang bị cặp la-zăng kích thước 20/21-inch cùng bộ lốp Pirelli P Zero độc quyền

Đặc biệt phiên bản mui trần của chiếc Aventador S này sẽ được ra mắt tại Frankfurt vào ngày 12/9 tới đây. So với bản Coupe, phiên bản Roadster có phần mui cứng, thiết kế chia làm 2 mảnh và được làm hoàn toàn bằng sợi carbon nặng 6kg, không quá nặng và chỉ với thao tác nhẹ nhàng thì bạn sẽ có một chiếc mui trần thể thao cực kỳ ấn tượng.

Lamborghini Aventador S Roadster với hốc hút gió và bộ phận khuếch tán gió được thiết kế lại
Lamborghini Aventador S mui trần có kiểu thiết kế mới tăng khí động học

Cặp la-zăng kích thước 20/21-inch cùng bộ lốp Pirelli P Zero độc quyền, má phanh bằng gốm carbon tiêu chuẩn. Về mặt nội thất, các trang bị tiêu chuẩn sẽ là các chi tiết bằng carbon đi kèm các chất liệu da Alcantara cao cấp. Ngoài ra xe còn được trang bị bảng điều khiển kỹ thuật số TFT, kết nối SmartPhone Apple CarPlay tiêu chuẩn.

Lamborghini Aventador S bản mui trần có phần mui cứng xếp bằng tay

Cũng như những chiếc siêu xe khác của Lamborghini, khách hàng khi mua bản mui trần này sẽ được tiếp cận với gói cá nhân hóa đa dạng do Persona của Lamborghini cung cấp. Màu sắc nội ngoại thất, thiết kế và trang bị bên trong cabin sẽ thay đổi tùy theo sở thích của mỗi khách hàng, và tất nhiên bạn sẽ phải trả thêm chi phí cho những thay đổi này.

Nội thất Lamborghini Aventador S Roadster trang bị nhiều chất liệu da và carbon đắt tiền
Khi mua Lamborghini Aventador S Roadster sẽ được tùy chọn với gói cá nhân hóa của Lamborhgini

Không những có kiểu dáng thiết kế lại, xe Lamborghini Aventador S mui trần còn sở hữu khối động cơ V12 dung tích 6,5 lít, nạp khí tự nhiên, sản sinh công suất 740 mã lực và mô-men xoắn đạt 690 Nm tại vòng tua 5.500 vòng / phút. Kết hợp với đó là hộp số ISR 7 cấp và một hệ dẫn động 4 bánh.

Lamborghini Aventador S Roadster trang bị khối động cơ V12 dung tích 6,5 lít

Xe Aventador S Roadster có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3 giây và đạt vận tốc tối đa ở 350 km/h. Đặc biệt hơn, mẫu xe này còn hỗ trợ khả năng đánh lái bánh sau.

Lamborghini Aventador S Roadster với cặp ống xả được thiết kế mới

Lamborghini Aventador S Roadster dự kiến sẽ có giá từ 251,462 bảng Anh (tương đương 7,4 tỷ đồng). Được biết tại Việt Nam đã có một chiếc Lamborghini Aventador S Coupe màu vàng, giá bán của chiếc siêu xe này là trên 40 tỷ đồng.

Lamborghini Aventador S Roadster có giá từ 251,462 bảng Anh (tương đương 7,4 tỷ đồng)

>>> Siêu bò Lamborghini Aventador S đầu tiên về Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN