Loading: Xem trước siêu xe Lamborghini Aventador S chuẩn bị về Việt Nam

Xem trước siêu xe Lamborghini Aventador S chuẩn bị về Việt Nam

Siêu xe Lamborghini Aventador S có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,9 giây và đạt vận tốc tối đa ở 350 km/h.

Aventador S là phiên bản cao cấp nhất của mẫu siêu bò đến từ thương hiệu Lamborghini với tên mã là LP740-4. Đây cũng là mẫu xe có sức mạnh lớn nhất trong dòng xe Aventador này nhờ có động cơ V12 mới.

Về kiểu dáng, có thể dễ dàng nhận thấy siêu bò Aventador S có một số khác biệt so với Aventador thông thường, với hốc hút gió và bộ phận khuếch tán gió được thiết kế lại. Nhờ đó, xe trông vừa hiện đại lại tăng thêm tính khí động học. Lực nén thân xe giờ đây tăng thêm 130%.

siêu xe Lamborghini Aventador S ra mắt tại Malaysia

Thay đổi lớn nhất ở phiên bản cải tiến của “siêu bò” Aventador lại nằm ở hiệu suất của khối động cơ. Vẫn giữ lại động cơ hút khí tự nhiên V12 6.5L tuy nhiên sức mạnh tạo ra giờ đây đã là 740 mã lực, tăng 40 đơn vị so với phiên bản hiện hành, mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại 5.500 vòng/phút. Cả VVT (Variable Van Timing) và VIS (Intake Biến System) đều đã được sửa đổi để số vòng quay động cơ tối đa tăng từ 8.350 lên 8.500 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số ISR 7 cấp sang số cực nhanh và một hệ dẫn động 4 bánh.

Để hướng tốt lượng gió trên thân xe, cánh gió ở phía đuôi có thể điều chỉnh tự động 3 cấp độ tuỳ theo vận tốc cũng như chế độ lái. Với cánh gió mở tối đa, mẫu siêu xe mới tăng thêm tận 50% lực nén thân xe. Ngoài ra, hệ thống ống xả lớn phía sau còn giảm đi 20% trọng lượng so với xe Aventador thường.

Nội thất siêu xe Lamborghini Aventador S

Siêu xe Lamborghini Aventador S có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,9 giây và đạt vận tốc tối đa ở 350 km/h. Đặc biệt hơn, mẫu xe này còn hỗ trợ khả năng đánh lái bánh sau.

Sau khi công bố siêu xe Aventador S hồi cuối năm ngoái, Lamborghini đã mang dòng xe này đến Đông Nam Á với màn ra mắt tại Malaysia. Mức giá của siêu xe Aventador S tại Malaysia là 1,8 triệu RM (tương đương khoảng 400.000 USD). 

Lazang đa chấu  siêu xe Lamborghini Aventador S

>>> Video 'siêu bò' Lamborghini Aventador S mới nhất

AutoExpress.vn - Theo DNVN