Loading: Chiêm ngưỡng siêu bò Aventador SV Coupe màu đen cực kỳ cá tính

Chiêm ngưỡng siêu bò Aventador SV Coupe màu đen cực kỳ cá tính

Showroom của Lamborghini tại thành phố Beverly Hills vừa công bố hình ảnh và kế hoạch bày bán một chiếc Aventador SV với màu đen cùng các chi tiết sơn vàng ánh kim cực kỳ độc đáo lấy cảm hứng từ mẫu xe Aventador Miura huyền thoại.

Lamborghini Aventador Superveloce (SV) là phiên bản mạnh mẽ và ngầu hơn so với Aventador thông thường. Ngoài ra, thiết kế thân xe cũng giúp làm tăng tính khí động học 150% và tăng lực ép xuống mặt đường 170%.

Lamborghini Aventador SV Coupe có ngoại thất màu đen mờ cực độc

Chiếc Aventador SV này được chế tạo từ những đôi tay lành nghề của đội ngũ Ad Personam - một đội ngũ chuyên phát triển, chế tạo những chiếc siêu xe Lamborghini phiên bản đặc biệt hoặc theo yêu cầu của khách hàng.

Lamborghini Aventador Miura Homage

Lamborghini Aventador SV được lấy cảm hứng từ chiếc Miura Homage

Điểm đặc trưng của chiếc Aventador SV này là phần nội ngoại thất đều mang 2 tông màu đen và vàng ánh kim cực kỳ độc đáo, Ad Personam cho biết chiếc xe được lấy cảm hứng từ mẫu Aventador Miura Homage màu đen cực hiếm mà đội đã từng cho ra mắt trước đó.

Lamborghini Aventador SV
Lamborghini Aventador SV

Toàn thân chiếc Aventador đều được phủ lớp carbon đen mờ, bắt mắt nhất là các chi tiết hốc tản nhiệt, cánh hướng gió cùng ốp cản trước và sau đều được sơn màu vàng đẹp mắt. Đây là chiếc xe sản xuất đầu tiên sử dụng vật liệu Carbon Skin của Lamborghini, độc quyền của Hãng siêu xe đến từ Ý nghiên cứu.

Phần đầu Lamborghini Aventador SV thiết kế khá giống với mẫu Aventador
Phần đuôi của chiếc Aventador SV được trang bị cánh gió cỡ lớn phía sau

Bộ vành dạng cánh hoa 15 nan có kích thước 20 inch ở phía trước và 21 inch dành cho bánh sau, tất cả đều được sơn màu vàng ánh kim. Đặt bên trong đó là bộ phanh gốm carbon màu đen mờ.

Cản trước của Lamborghini Aventador SV được làm bằng carbon và sơn mạ vàng
Logo chữ SV được sơn vàng bắt mắt
Lamborghini Aventador SV trang bị cặp vành 15 nan đặc trưng

Nội thất sử dụng sợi carbon được thêu dệt tỷ mỉ cực kỳ đẹp mắt, sang trọng nhưng vô cùng vững chắc. Chất liệu da thuộc của Nero Ade cùng ghế ngồi thể thao được bọc da Alcantara, khoang lái có thiết kế lấy cảm hứng từ máy bay phản lực quen thuộc của dòng xe Aventador sẽ mang lại cảm giác cực kỳ hưng phấn cho người dùng. Nội thất màu đen cùng các đường chỉ thêu tương phản màu vàng. Màn hình trung tâm TFT-LCD tiêu chuẩn cùng hệ thống HMI đa phương tiện kết nối iPod và Bluetooth.

Nội thất Lamborghini Aventador SV

Nội thất Lamborghini Aventador SV được bọc da cao cấp
Nội thất Lamborghini Aventador SV sử dụng nhiều sợi carbon đắt tiền
Logo được thêu chỉ vàng tương phản

Siêu xe Lamborghini Aventador SV có nhiều phần thân xe được cấu tạo từ vật liệu sợi carbon, nhờ đó khối lượng xe khá nhẹ, chỉ hơn 1,5 tấn. Động cơ của xe là loại V12 có dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất cực đại 750 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm. Kết hợp với đó là hộp số ISR 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Aventador SV trang bị khối động cơ V12 có dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất cực đại 750 mã lực

Lamborghini Aventador SV là siêu xe được lần đầu trình làng vào quý 1/2015 tại triển lãm ô tô Geneva. So với phiên bản thông thường, bản Superveloce có sức mạnh tăng lên hẳn, đồng thời thiết kế cũng dữ dằn hơn. Tại thị trường Mỹ, siêu xe Lamborghini Aventador SV có giá khởi điểm lên đến 493.069 USD, tương đương 11 tỷ Đồng. Được biết tại Việt Nam hiện nay đã có hai chiếc Aventador SV cập bến bao gồm 1 chiếc Coupe màu xanh và 1 chiếc Roadster mui trần màu vàng.

>>> Chiêm ngưỡng vẻ đẹp siêu xe Lamborghini Aventador SV

AutoExpress.vn - Theo DNVN