Loading: Siêu bò Lamborghini Aventador S đầu tiên về Việt Nam

Siêu bò Lamborghini Aventador S đầu tiên về Việt Nam

Một chiếc Lamborghini Aventador S màu vàng đầu tiên vừa cập cảng Hải Phòng vào chiều ngày chiều 20/5.

Siêu xe Lamborghini Aventador S đầu tiên ở Việt Nam vừa được khui container tại cảng Hải Phòng chiều 20/5. Mẫu xe này được nhập khẩu chính hãng và theo đơn đặt hàng của một người dùng ở TP.HCM.

Hiện mức giá sau thuế tại Việt Nam chưa được công bố. Tuy nhiên, với biểu thuế giá trị gia tăng mới áp cho động cơ dung tích 6.5L của Aventador S, theo giới kinh doanh, mức giá của mẫu xe này vào khoảng trên 40 tỷ đồng. Lamborghini Aventador S trình làng tháng 12/2016. So với bản tiêu chuẩn Aventador, phiên bản S có thiết kế ngoại thất được làm mới, công suất động cơ tăng thêm 40 mã lực bên cạnh một số công nghệ khác.

Siêu xe Lamboghini Aventador S đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam
Ảnh: Nguyễn Huynh

Thay đổi dễ nhận thấy ở ngoại thất là phần cản trước và cản sau với các hốc gió lớn và bộ khuếch tán và 3 ống xả tạo hình mới. Cản trước mới giúp tăng lực ép lên 130% so với ở bản tiêu chuẩn. Ngoài thiết kế, Aventador S còn được nâng cấp hệ thống treo, hệ thống lái 4 bánh cũng như thêm chế độ lái Ego.

Lamborghini Aventador S vẫn được giữ lại động cơ hút khí tự nhiên V12 6.5L tuy nhiên sức mạnh tạo ra giờ đây đã là 740 mã lực, tăng 40 đơn vị so với phiên bản hiện hành, mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại 5.500 vòng/phút. Cả VVT (Variable Van Timing) và VIS (Intake Biến System) đều đã được sửa đổi để số vòng quay động cơ tối đa tăng từ 8.350 vòng/phút lên 8.500 vòng/phút. Tại thị trường nước ngoài, Lamborghini Aventador S có giá bán khoảng 314.000 USD.

>>> Cận cảnh siêu xe Lamborghini Centenario Blu Nethuns độc nhất thế giới

AutoExpress.vn - Theo DNVN