Loading: Khám phá showroom KTM chính hãng đầu tiên tại Hà Nội

Khám phá showroom KTM chính hãng đầu tiên tại Hà Nội

Showroom KTM chính hãng đầu tiên của khu vực phía Bắc sẽ được khai trương tại Hà Nội trong thời gian tới.

Sau lần khai trương showroom KTM chính hãng đầu tiên của mình tại đường Cộng Hoà, TP. HCM, nhà phân phối Sapa tiếp tục mở thêm một khu vực bán hàng và chăm sóc xe ở miền Bắc. Đây là showroom có phong cách hiện đại và đậm chất KTM với tông màu cam, đen và trắng đặc trưng của thương hiệu mô tô nước Áo.

Showroom KTM chính hãng tại Hà Nội.
Showroom KTM chính hãng với dàn xe RC.
Showroom KTM chính hãng với dàn xe Duke.

Showroom KTM tại Hà Nội được thiết kế theo tiêu chuẩn chính hãng. Do đó, đây là nơi sẽ cung cấp những dịch vụ bán hàng và sau bán hàng như sửa chữa, hậu mãi chính thức của KTM toàn cầu. Những người sử dụng xe KTM hoàn toàn có thể yên tâm với những gì mà showroom KTM Hà Nội đem lại.

Đến với showroom, khách hàng sử dụng xe KTM cũng như những người hâm mộ hãng xe đến từ Áo này sẽ cảm nhận được một sự gần gũi do bởi cách bài trí thông minh và thoáng đãng.

Ấn tượng đầu tiên khi bước qua cánh cửa kính chính là hai hàng xe KTM Duke và RC hai bên như đang chào đón. Đây đều là những sản phẩm cá tính và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng của KTM. Ngoài ra, nhà phân phối chính hãng xe KTM tại Việt Nam còn hứa hẹn những sản phẩm mới hấp dẫn sẽ có mặt trong ngày khai trương tới.

Showroom KTM chính hãng với dàn xe RC và Duke.

Khu vực trưng bày nằm ngay cạnh nơi trưng bày và bán xe. Đây là nơi mà những người đam mê xe KTM có thể tìm thấy những món phụ kiện hấp dẫn như mũ, găng, áo phông, túi xách hay thậm chí là những mô hình nhỏ xinh.

Hướng sang phía bên trái là nơi sửa chữa và bảo dưỡng xe KTM. Với tiêu chuẩn chính hãng, những chiếc xe KTM tại khu vực phía Bắc sẽ được tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp, với đầy đủ các dụng cụ chuyên dụng để thao tác.

Showroom KTM chính hãng với xe RC 390.
Showroom KTM chính hãng có trưng bày mô hình xe
Showroom KTM chính hãng có khu vực sửa chữa tiêu chuẩn.

Nếu như đúng với dự kiến, những người chơi xe phân khối lớn tại Việt Nam nói chung và những người đam mê với những dòng xe độc đáo của KTM nói chung sẽ có dịp trải nghiệm showroom chính thức trong khoảng một tháng tới tại địa chỉ 170 Giải Phóng, Hà Nội. Đặc biệt hơn nữa, tại đây sẽ có sự góp mặt của siêu phẩm Super Duke 1290.

Khách hàng nhận xe tại Showroom KTM chính hãng

Mặc dù chưa chính thức khai trương nhưng đã có những chiếc xe KTM đầu tiên của nơi đây trao đến tay khách hàng.

KTM Sportmotorcycle AG là nhà sản xuất xe gắn máy, xe đạp đến từ Áo. Công ty được thành lập vào năm 1934 bởi kỹ sư Hans Trunkenpolz ở Mattighofen - một thành phố nhỏ ở Áo. KTM đầu tiên là cửa hàng gia công kim loại và được đặt tên là Kraftfahrzeuge Trunkenpolz Mattighofen. Năm 1954 KTM bắt đầu sản xuất xe máy. KTM thường được biết đến với xe máy địa hình (off-road) mặc dù trong những năm gần đây đã mở rộng sang sản xuất xe máy đường phố.

>>> KTM Duke 125 - nakedbike cỡ nhỏ với thiết kế đẹp mắt

Theo DNVN