Loading: Xe số Yamaha Jupiter Finn hoàn toàn mới ra mắt khách hàng Việt

Xe số Yamaha Jupiter Finn hoàn toàn mới ra mắt khách hàng Việt

Sau những người tiền nhiệm, từ Jupiter đời đầu đến các dòng R, V, MX, Gravita hay Fi thì “tân binh” Yamaha Jupiter Finn có gì ấn tượng?

Lấy từ ý tưởng từ một chiếc xe số cao cấp dành cho mọi nhà, Jupiter Finn được thiết kế phù hợp dành cho tất cả thành viên trong gia đình. Chiếc xe có tỷ lệ thân cân đối tạo tư thế lái đĩnh đạc kết hợp thiết kế đường nét nằm ngang thể hiện sự chắc chắn, tạo cảm giác vững chãi, cùng nhiều chi tiết nâng cao sự sang trọng, kiêu hãnh khi vận hành.

jupiter-finn-urban-blue-003

Ở phía trước, cụm đèn trước thanh lịch được thiết kế luôn sáng khi vận hành xe. Đồng hồ 3D được thiết kế theo hướng hiện đại, dễ nhìn. Hộc đựng đồ phía trước đem lại sự tiện lợi với những món đồ nhỏ cần thiết, cùng với cốp chứa đồ rộng rãi có thể chứa một mũ bảo hiểm nửa đầu, áo mưa và các vật dụng cá nhân khác. Yên xe được thiết kế có hình dạng thon gọn giúp người lái có tư thế ngồi thoải mái và chân tiếp đất dễ dàng. Yên sau rộng rãi cho người ngồi sau thuận tiện lên xuống xe hoặc dễ dàng di chuyển hàng hóa.

Yamaha Jupiter Finn được trang bị động cơ 115cc, phun xăng điện tử hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ giúp xe tăng tốc nhanh trong mọi điều kiện. Công nghệ phun xăng điện tử giúp Jupiter Finn đạt mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 1,64L/100km. 

jupiter-finn-grey-metallic-008

Điều đặc biệt nhất ở Jupiter Finn đó là lần đầu tiên được trang bị trên xe Yamaha, hệ thống phanh kết hợp trước sau (UBS) giúp nâng cao hiệu quả khi dừng, giảm tốc độ, tạo sự yên tâm trong mọi hành trình, đặc biệt là các tình huống khẩn cấp. Ngoài ra, các tính năng và tiện ích đi kèm như mặt đồng hồ, hộc chứa đồ phía trước và cốp xe cũng được thiết kế mới phù hợp với đối tượng khách hàng sử dụng.

Yamaha Jupiter Finn được đưa ra thị trường với 02 phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp cùng giá bán lần lượt là 27,5 và 28 triệu đồng.x