Loading: Chiêm ngưỡng siêu xe hàng hiếm Ferrari LaFerrari Aperta của vua đầu bếp Gordon Ramsay

Chiêm ngưỡng siêu xe hàng hiếm Ferrari LaFerrari Aperta của vua đầu bếp Gordon Ramsay

Đầu bếp nổi tiếng kiêm ngôi sao truyền hình Gordon Ramsay mới mua một chiếc siêu xe Ferrari LaFerrari Aperta hàng hiếm.

Hãng siêu xe Ý Ferrari chỉ sản xuất đúng 200 chiếc LaFerrari Aperta bản thương mại trên toàn cầu nên mẫu xe này thuộc diện hàng hiếm xuất hiện trên đường. Mới đây, “vua” đầu bếp nổi tiếng thế giới Gordon Ramsay đã sở hữu một chiếc trắng muốt.

Gordon Ramsay nổi tiếng với rất nhiều chương trình truyền hình về thi tài nấu ăn, trong đó bao gồm cả Master Chef. Tài sản cá nhân của Ramsay lên tới 40 triệu bảng Anh, do đó việc chơi những siêu xe hàng độc không phải là một điều quá ngạc nhiên.

Với chiếc LaFerrari Aperta trắng muốt, Gordon Ramsay đã bổ sung vào bộ sưu tập của mình thành hai chiếc LaFerrari. Trong khi chiếc xe cũ thuộc bản coupe thì chiếc xe Ferrari mới là mui trần.

Siêu xe Ferrari LaFerrari của Gordon Ramsay

Siêu xe Ferrari LaFerrari đầu tiên của Gordon Ramsay. Ảnh: The Luxurious Cars.

Siêu xe Ferrari LaFerrari Aperta sở hữu khối động cơ V12 với hệ thống đỉnh cao từ Công thức 1 và mô-tơ điện. Nhờ đó, xe có công suất cực đại 963 mã lực, có khả năng tăng tốc từ 0 lên 200 km/h trong dưới 7 giây và đạt vận tốc tối đa trên 350 km/h. Kết hợp với đó là hộp số ly hợp kép 7 cấp từ F1.

Mức giá để các đại gia trên thế giới sở hữu được siêu xe lừng lẫy này là 2 triệu USD. LaFerrari chính là mẫu xe kế thừa hoàn hảo cho siêu phẩm Enzo trước đó.

Video xe LaFerrari Aperta của Gordon Ramsay trên phố London, Anh

>>> Trải nghiệm nhanh "siêu ngựa" Ferrari 488 GTB tại Việt Nam [VIDEO]

Theo DNVN