Loading: Ferrari F12 Berlinetta độc nhất Việt Nam trên phố Sài Gòn

Ferrari F12 Berlinetta độc nhất Việt Nam trên phố Sài Gòn

Một chiếc siêu xe Ferrari F12 Berlinetta đỏ chót bản độ hàng độc ở Sài Gòn sau khi ra biển trắng đã tự tin dạo phố.

Chiếc Ferrari F12 Berlinetta đặc biệt này được một showroom chuyên siêu xe nổi tiếng ở Sài Gòn nhập về 3 tháng trước và đến nay đã mang biển số tư nhân. Được biết, siêu xe này vẫn nằm gọn gàng trong showroom những khi không ra phố và chốt giá bán khoảng 17 tỷ đồng.

Ferrari F12Berlinetta rất hấp dẫn.
Ferrari F12Berlinetta có đầu xe dữ dằn.
Ferrari F12Berlinetta độ lại ống xả.

Ferrari F12Berlinetta hàng độc đang rất thu hút sự chú ý của những người "săn" siêu xe. Ảnh: Hura Can.

Chiếc xe Ferrari này được nhập khẩu từ Dubai - nơi được coi là thiên đường siêu xe trên thế giới. Điều đặc biệt ở chiếc F12 Berlinetta này khiến nó nổi bật hơn hẳn so với những chiếc khác tại Việt Nam đó chính là các chi tiết độ.

Đằng sau đuôi xe là bộ tứ ống xả có dạng như họng xả của những chiếc máy bay phản lực. Ngoài ra, “bộ guốc” mới của xe có đường kính tới tận 21 inch phía trước và 22 inch phía sau đến từ thương hiệu HRE. Nhờ đó, nhìn tổng thể chiếc Ferrari có cảm giác vững chãi hơn hẳn nhưng khi di chuyển trên đường phố Sài Gòn thì có lẽ không êm ái chút nào.

Ngoài ra, chiếc F12 Berlinetta hàng độc còn được chủ nhân cho độ lại nội thất bằng da mới và các chi tiết bọc thêm vật liệu carbon. Đặc biệt nữa, đệm ghế được phủ nhung đỏ tạo thêm điểm nhấn và hợp với tông màu ngoại thất chiếc xe.

Ferrari F12Berlinetta nằm trong showroom buổi tối.

Ferrari F12 Berlinetta nằm trong showroom. Ảnh: Hura Can.

Ferrari F12 Berlinetta được coi là siêu xe mạnh mẽ nhất trong dòng sản phẩm phổ thông của Ferrari. Xe được trang bị động cơ V12 dung tích 6.262cc với sức mạnh 740 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 690 Nm. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0 lên 200 km/h chỉ trong vòng 8,5 giây.

>>> Siêu xe "hàng hiếm" Ferrari California T 2015 thứ hai về Việt Nam

Theo DNVN