Loading: Chất ngất với cặp đôi Porsche Panamera 15 tỷ lần đầu "khoe sắc" đêm Hà Nội

Chất ngất với cặp đôi Porsche Panamera 15 tỷ lần đầu "khoe sắc" đêm Hà Nội

Lần đầu xuất hiện cùng nhau trong một không gian đặc biệt và ấn tượng, bộ đôi Porsche Panamera 15 tỷ khiến những ai bắt gặp không khỏi mê đắm.

Cặp đôi PorschPorsche Panamera 4S và Panamera 4 Executive 1

Thoát khỏi hình ảnh có phần hơi gò bó của những chiếc xe thể thao điển hình, sự hấp dẫn của Panamera toát lên từ sự sang trọng, không gian nội thất thoáng rộng nhưng vẫn sở hữu sức mạnh thể thao truyền thống Porsche. Đây được xem là mẫu xe lý tưởng bởi hiện diện cả hai thế giới phong cách hoàn toàn khác biệt khi đáp ứng được đam mê cá nhân nhưng vẫn đảm bảo sự đẳng cấp.

Porsche Panamera 4S và Panamera 4 Executive 2

Phiên bản Executive được trang bị hơn 10 túi khí an toàn, đặc biệt có cả túi khí rèm dọc theo trần xe và túi khí các cột chống nóc, túi khí đầu gối và túi khí ở hộc đựng đồ phía sau. Mẫu saloon Panamera chính hãng đều  được bảo hành 2 năm theo tiêu chuẩn của Porsche. Xe được bổ sung nhiều trang bị tùy chọn chính hãng khiến giá xe lên tới mức gần 7 tỷ đồng.

Porsche Panamera 4S và Panamera 4 Executive 3

Panamera 4 Executive được trang bị  động cơ V6 dung tích 3.0L cho công suất 330 mã lực và mô men xoắn 450Nm, kết hợp cùng hộp số ly hợp kép PDK 8 cấp cho khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong 5.6s, trước khi đạt tốc độ tối đa 262km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 7.8L/100km đường hỗn hợp. 

Porsche Panamera 4S và Panamera 4 Executive 4

Được phát triển, đổi mới và tái định hình, thế hệ thứ hai của dòng xe Panamera hòa hợp hai đặc điểm đối lập hơn bao giờ hết khi vừa cung cấp hiệu suất vượt trội của một mẫu xe thể thao, vừa mang lại sự thoải mái của một chiếc saloon sang trọng. Động cơ và hệ truyền động của mẫu xe này đã được thiết kế lại, khung gầm được hoàn thiện, nội thất được thiết kế lấy cảm hứng từ tương lai.

Porsche Panamera 4S và Panamera 4 Executive 5

Kiểu dáng trên tất cả các phiên bản Panamera thế hệ mới đều phản ánh rõ nét hình ảnh của mẫu xe huyền thoại 911. Với hình dáng ấn tượng thân dài và linh hoạt, đường gân dọc thân xe sắc cạnh, hông xe thể thao và đường cắt mui xe dốc và thấp thấp hơn đến 20mm tại đuôi xe so với thế hệ trước đó, tạo sự liên tưởng đến biểu tượng thiết kế của Porsche, huyền thoại 911.

Porsche Panamera 4S và Panamera 4 Executive 6

Porsche Panamera 4S và Panamera 4 Executive 7

Đắt đỏ hơn là mẫu xe trắng tinh khôi Panamera 4S gần 8,2 tỷ đồng với các trang bị chọn thêm cao cấp. So với người anh em thì bản 4S với "trái tim" Turbo kép V6 2.9L cùng sức mạnh 440 mã lực. Xe chỉ mất 4,4 giây từ lúc đạp ga đến thời điểm chạm mốc 100 km/h. Tốc độ tối đa của xe cũng lớn hơn ở mức 289 km/h. Các trang bị tiêu chuẩn của Porsche Panamera 4S có thể kể đến như hệ thống kiểm soát khung gầm Porsche 4D, phanh tay điện tử, đèn ban ngày gồm 4 bóng Led tích hợp trong đèn pha...

Porsche Panamera 4S và Panamera 4 Executive 8

Với Porsche, khi bạn sở hữu xe là bạn sẽ bị "gây nghiện" hay nói đúng hơn là bị "mê hoặc" bởi những "option" cao cấp. Cụ thể ở chiếc 4S đó là cảm biến hỗ trợ đậu xe bao gồm camera toàn cảnh, cửa hit tự động, hàng ghế sau chỉnh điện 8 hướng hay ghế trước chỉnh điện 14 hướng cùng bộ nhớ ghế lái. Chưa hết, bạn sẽ mê mẩn với dàn loa Bose hay trang bị cao cấp đó là trợ lực tay lái cảm ứng theo tốc độ.

Porsche Panamera 4S và Panamera 4 Executive 9

Dù không phải là mẫu xe thể thao điển hình nhưng dòng xe Panamera lại mang sức cuốn hút bởi không gian thoải mái cùng sự tiện nghi sang trọng. Nội thất của dòng xe Panamera thế hệ mới cũng được thiết kế lại hoàn toàn nhưng vẫn lưu giữ nét đặc trưng của Porsche DNA - với bảng điều khiển trung tâm được thiết kế dạng dốc lên cùng táp-lô rộng và phẳng. Màn hình hiển thị theo xu hướng của tương lai và khái niệm điều khiển mới với tên gọi “Buồng lái tiên tiến” của Porsche hỗ trợ người dùng kết nối trực tiếp với các tính năng quan trọng nhất.

Porsche Panamera 4S và Panamera 4 Executive 10

Porsche Panamera 4S và Panamera 4 Executive 11

Porsche Panamera 4S và Panamera 4 Executive 12

Porsche Panamera 4S và Panamera 4 Executive 13

Porsche Panamera 4S và Panamera 4 Executive 14

Thực hiện: Mediart Studio - Photographer Đức Nguyễn

Porsche Panamera 4S và Panamera 4 Executive 15

Porsche Panamera 4S và Panamera 4 Executive 16

Porsche Panamera 4S và Panamera 4 Executive 17

>>> Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo ra mắt với sức mạnh 680 mã lực

AutoExpress.vn - Theo NĐT