Loading: Siêu mẫu Thanh Hằng, "chim công" làng múa Linh Nga đẹp hút hồn bên xe Audi

Siêu mẫu Thanh Hằng, "chim công" làng múa Linh Nga đẹp hút hồn bên xe Audi

Dàn người đẹp Việt kiêu hãnh bên những "ngôi sao" của hãng xe nước Đức tại sự kiện Audi Brand Experience Singapore 2018.

sieu-mau-thanh-hang-linh-nga-xe-audi

Với thông điệp "Tại sao cần chờ đợi khi bạn có thể trải nghiệm vào ngày mai?", sự kiện Audi Brand Experience Singapore 2018 đã trưng bày những mẫu xe mới nhất, những mẫu concept thể thao đẳng cấp, và cả những mẫu xe điện của tương lai. Khách tham quan đắm mình trong một màn trình diễn ngoạn mục về tương lai trong không gian trải dài hơn 8.000 m2 tại trung tâm hội nghị và triển lãm Sands thuộc Marina Bay Sands từ ngày 10 tới ngày 14/10/2018.

sieu-mau-thanh-hang-xe-audi

Ngoài những cái tên như Audi A7 Sportback, A6, mẫu SUV đẳng cấp Q8 hay bộ đôi Concept Audi Aicon và Elaine thì triển lãm đặc biệt này còn được đón những bóng hồng kiều diễm như siêu mẫu - diễn viên Thanh Hằng, "chim công" làng múa Linh Nga và cầu thủ bóng rổ Justin Young.

linh-nga-audi-a8l-2018-2

Đại diện cho những cỗ máy vận hành hiệu suất tốt nhất từ Audi, dòng thể thao Audi nghiên cứu tại trung tâm thí nghiệm được phát triển dựa trên các yêu cầu khắt khe nhất trên thế giới. Khách tham quan Audi Brand Experience Singapore 2018 sẽ khám phá tất cả các mẫu Audi thể thao trong đó có bao gồm cả Audi R8 và Audi RS4 Avant thế hệ mới nhất. Tương lai của xe thể thao chính là điện. Audi là hãng xe Đức đầu tiên khởi động chuỗi xe đua Formula E chạy hoàn toàn bằng điện. Mẫu xe đua Audi Formula E cũng sẽ được trưng bày tại Audi Brand Experience Singapore 2018.

justin-young-xe-audi-a7-sportback-1

sieu-mau-thanh-hang-xe-audi-s5-sportback-1

sieu-mau-thanh-hang-linh-nga-xe-audi-3

linh-nga-audi-a8l-2018-1

sieu-mau-thanh-hang-linh-nga-xe-audi-2

sieu-mau-thanh-hang-audi-aicon-2

linh-nga-audi-a8l-2018-3

AutoExpress.vn - Theo NDT