Loading: Chiêm ngưỡng Mercedes-Benz E200 của chân dài “nude để bảo vệ ngựa”

Chiêm ngưỡng Mercedes-Benz E200 của chân dài “nude để bảo vệ ngựa”

Cao Thùy Linh vừa "rước" mẫu sedan hạng sang Mercedes-Benz E200 để phục vụ công việc và nhu cầu di chuyển hàng ngày của mình tại Sài Gòn.

Chiêm ngưỡng Mercedes-Benz E200 của chân dài “nude để bảo vệ ngựa”

Sau những Scandal động trời, Cao Thùy Linh đã chín chắn và tiết chế hơn. Mới đây cô nàng chân dài gốc Hưng Yên vừa chính thức trở thành chủ nhân của chiếc Mercedes-Benz E200 với một lễ bàn giao ấn tượng và hoành tráng tại TP. Hồ Chí Minh.

Với những nỗ lực không ngừng, Cao Thùy Linh đang giữ trong tay danh hiệu Hoa hậu Áo dài Quốc tế (giải Nhất hoa hậu trang phục dân tộc đẹp nhất - cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014) cao quý, cùng đó là sự trưởng thành, chững chạc trong từng bước đi và cả sự cố gắng không ngừng để có được thành quả ngày hôm nay.

Xe Mercedes-Benz E200 của Cao Thùy Linh

Với ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity, Mercedes-Benz E 200 mới sở hữu nắp ca-pô kéo dài, khoang hành khách đẩy về phía sau cùng thiết kế vòm cửa dạng coupe. Với đường dập nổi buông dần từ cụm đèn trước và đường định hình dốc lên giữa hai bánh xe, E 200 tạo ra cảm giác chiếc xe đang tiến về phía trước nhưng vẫn rất khoan thai, vững chãi.

Xe Mercedes-Benz E200 của Cao Thùy Linh giá 2,1 tỷ đồng

Mercedes-Benz E 200 thế hệ mới được trang bị động cơ I4 2.0L đi cùng hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC với khả năng cắt giảm 6,5% lượng nhiên liệu tiêu thụ. Kết hợp với khung xe trọng lượng nhẹ và động cơ I4 2.0L hiệu suất cao có khả năng đạt mô-men xoắn cực đại ngay từ vòng tua máy 1.200 vòng/phút, hộp số 9G-TRONIC giúp E 200 trở thành chiếc xe hiệu quả nhất phân khúc. Hiện xe có giá bán tại Việt Nam khoảng 2,1 tỷ đồng. 

>>> Mercedes-Benz E200 thế hệ mới vừa ra mắt Việt Nam có gì? [Infographic]

Ảnh Hóa Huỳnh/AutoExpress.vn - Theo DNVN