Loading: Chạy xe ôm thoát kiếp FA - Câu chuyện có thật xôn xao cộng đồng mạng

Chạy xe ôm thoát kiếp FA - Câu chuyện có thật xôn xao cộng đồng mạng

Cũng chính nhờ muốn kiếm thêm tiền, chọn nghề xe ôm để làm ngoài giờ mà anh chàng này đã có ngay bạn gái đấy nhé.

Có không ít bạn trẻ phải “khóc lên khóc xuống” vì giờ đây vẫn còn đang sống trong quãng thời gian F.A, một mình buồn tủi. Phải làm thế nào để có người yêu? Phải làm gì thì mới thoát được “kiếp F.A” này? Chắc hẳn đây là câu hỏi của không ít các bạn trẻ ngày nay đã tự đặt ra cho chính mình.

Thế nhưng bạn có tin không, chuyện tình yêu vốn kì diệu và “nhiệm màu lắm”, nó có thể xuất hiện bất cứ lúc nào trong cuộc đời của mỗi người. Giống như câu chuyện của bạn sinh viên mới đây chia sẻ trên một diễn đàn đã thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý từ cộng đồng mạng với tự đề: “Chạy xe ôm và có luôn người yêu”.

Câu chuyện của chàng trai thu hút tới hơn 26.000 lượt tương tác cũng như hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ từ dân mạng.

Theo như nội dung bài viết này chia sẻ thì anh chàng còn là sinh viên tại một trường ĐH ở Hà Nội. Ngoài thời gian học tập tại trường, vì muốn kiếm thêm thu nhập cũng như được đi vòng quanh Hà Nội mà anh chàng chọn nghề xe ôm.
Và câu chuyện tình yêu của chàng sinh viên này xảy ra cách đây 1 tháng: “Chuyện thế này, tối đó chắc tầm 20g, em trả khách ở gần một công viên, ngay đó có bà bán trà sữa, em mua một cốc uống giải khát rồi tính về nhà ngủ nghỉ luôn. Chuẩn bị đề máy thì điện thoại rung, có khách đặt xe đi về kí túc xá của trường em, mà chỗ đón ngay công viên, phòng trọ của em cũng gần kí túc xá nên tiện nhận chạy luôn.
- Alo
- Alo, chị đặt xe đúng không ạ? (em nghe giọng nữ)
- Ừ, đúng rồi, anh đến chưa? (em nghe giọng có vẻ hình như đang khóc)

Nhân duyên của cặp đôi cũng bắt nguồn từ chuyến xe ôm lần đó.

Thế là em đến đón, lại gần thấy bạn nữ xinh lắm, mặc váy, trang điểm nhẹ nhàng, kiểu đẹp tự nhiên, khiến em đứng hình mấy giây. Mà bạn ấy đang khóc thì phải, em cũng không dám hỏi gì... Thấy con gái khóc em hoảng lắm, đưa luôn cốc trà sữa chưa kịp uống cho cậu ấy. Em thề là cậu ấy làm một hơi hết luôn...

Xong xuôi cậu ấy lên xe, rồi vòng tay qua ôm eo (bạn ấy mặc váy nên ngồi chéo chân ý). Ôi mẹ ơi! Cảm giác được gái xinh ôm mà “phê lòi”... Đi được một đoạn, em lân la hỏi chuyện, thì biết bạn ấy học cùng khóa vừa chia tay người yêu, vì ông người yêu kia “bắt cá hai tay”...
Tưởng rằng chạy xe ôm đón khách rồi đưa tới điểm trả là xong, thế nhưng điều thú vị thực sự từ đây mới bắt đầu. Khi đèo “nàng” tới gần khu kí túc xá thì chàng sinh viên bất ngờ khi cô gái này yêu cầu: “Cậu có thể đèo tớ đi một vòng Hà Nội được không? Tớ không muốn vào phòng, ngột ngạt lắm”.

Bất ngờ được nàng yêu cầu vậy thì khó lòng để mà từ chối.

Được gái xinh yêu cầu đèo đi một vòng Hà Nội vào buổi tối thì còn gì lãng mạn bằng, ngay lập tức chàng sinh viên “bắt lấy cơ hội” đồng ý chở nàng đi chơi. Và rồi trong cuộc nói chuyện buổi tối đó anh chàng cảm thấy cô gái này vô cùng gần gũi, xinh xắn mà tính tình còn dễ thương nữa, khiến chàng sinh viên không khỏi tự nhủ thầm: “Nếu cô ấy mà là người yêu mình thì tốt biết bao”.
Sau đó, anh chàng cũng đưa cô bạn cùng trường về kí túc xá, và không quên lấy tiền xe ôm để đỡ bị mang tiếng là “dại gái”. Cô nàng cũng không quên cảm ơn rối rít chàng xe ôm tốt bụng... Thế nào đúng lúc này, anh chàng bạo dạn ngỏ lời với cô bạn cùng trường:
“- Lần sau cậu muốn vi vu Hà Nội cứ gọi cho tớ, cậu có số điện thoại tớ rồi đấy.
Nói xong câu này cảm giác như em đang "cầu hôn" ấy anh chị ạ, hồi hộp, tim đập thình thịch. Trước tới giờ có dám nói với người con gái nào đâu (em nhát gái mà lại không được đẹp trai nữa), em lên xe phi luôn về phòng trọ.

Chính nhờ câu nói bạo dạn đó mà sau đấy anh chàng mới có cơ hội để trở thành bạn trai của cô nàng đấy.

Tối hôm kia, cậu ấy chấp nhận lời tỏ tình của em rồi ạ. Em thoát F.A rồi. Bây giờ em làm xe ôm miễn phí cho cậu luôn rồi đấy. Thôi chúc các anh, chị, chú, bác có người yêu sớm nhé”.
Đấy bạn có thấy không, tình yêu có thể đến với bạn bất kì lúc nào, bất kì ở đâu. Tình yêu thì không bao giờ phân biệt tuổi tác, nghề nghiệp hay hoàn cảnh cả, chỉ cần chúng ta mở lòng mình ra, nắm bắt mọi cơ hội thì người yêu sẽ xuất hiện thôi.

>>>Bàn chông dã man chưa từng thấy khiến giới tài xế lạnh sống lưng

AutoExpress.vn - Theo thethaovanhoa.vn