Loading: Bị CSGT "hỏi thăm" như cơm bữa, cô gái cưa đổ luôn chàng CSGT

Bị CSGT "hỏi thăm" như cơm bữa, cô gái cưa đổ luôn chàng CSGT

"Khoe" câu chuyện tình yêu lãng mạn bắt đầu từ những lần “tình cờ” đụng độ tại chốt giao thông, cô gái trẻ nhận về những lời trêu chọc đáng yêu của cư dân mạng.

Như Maxim Gorki đã từng nói:“Tình yêu chính là giai điệu đẹp nhất của cuộc đời. Cuộc sống mà thiếu tình yêu thì không phải là sống, mà chỉ là sự tồn tại.

Quả thực vậy, điều đẹp nhất và kỳ diệu nhất trong cuộc sống chính là tình yêu - một tình cảm sâu sắc, lãng mạn và là nguồn động viên tinh thần mạnh mẽ nhất đối với bất kỳ ai. Cũng bởi lẽ đó nên các câu chuyện tình yêu luôn là chủ đề được các bạn trẻ đặc biệt quan tâm.

Thế nên, bài viết “khoe khéo” chuyện tình lãng mạn với anh chồng là cảnh sát giao thông của cô gái nhỏ nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Bài viết nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.
Bài viết nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Chỉ sau 12 giờ đăng tải bài viết đã thu về 25.000 lượt thích, hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận.

Thú vị ở chỗ trong hơn 2.000 bình luận của người dùng mạng xã hội thì phần lớn trong đó đều là những lời trêu đùa cách tán gái bài bản của anh chàng cảnh sát giao thông với chủ nhân câu chuyện. Câu chuyện tình yêu gây sốt cộng đồng mạng được chính chủ nhân chia sẻ với tình huống “chạm mặt” như phim:

“Anh CSGT ngày ấy và chồng sắp cưới bây giờ.

Mình mới ra trường được một năm. Chuyện là hồi còn sinh viên, năm 3 ấy, công việc làm thêm bắt đầu ổn định nên bố mẹ sắm cho mình 1 chiếc xe Lead nâu để đi học, đi làm cho tiện.

Bình thường toàn đi buýt nên khi đi xe máy mình không quen đường. Kiểu càng cố gắng đi đúng luật thì càng bị bắt hơn ấy, vì mình thấy bây giờ mình cứ đi ngang nhiên thế thì lại… không bị bắt lần nào.

Trong thời gian đầu ấy, mình đen đủi gặp chốt 8 lần trong một tháng. Và 4 lần gặp đúng một anh cảnh sát mà bây giờ là chồng sắp cưới.

Lần đầu tiên mình bị chốt bắt, anh ta huýt còi cầm gậy lùa mình vào lề, thề lúc ấy mặt tái mét (từ nhỏ mình đã rất rất sợ màu áo xanh xanh với vàng vàng, chỉ cần nhìn thôi cũng sợ ấy). Mình cứ ngồi mãi trên xe xong ông ý bảo:

- Xuống xe!!! (Hồn bay phách tán)

Và thế là mình bật khóc, mà không phải khóc bình thường nhé, khóc huhu đúng nghĩa luôn, sau này ông ý bảo khóc còn hơn khóc thuê đám ma. Mấy người xung quanh nhìn trố mắt kiểu sinh vật lạ ấy. Còn ông ý cứ trừng mắt lên. Càng nhìn mình càng sợ. Mà mình khóc cũng không phải là muốn xin xỏ gì, chỉ đơn giản là sợ thôi. Mình khóc mãi đến gần tối vì cũng chẳng ai nói gì. Nghĩ bụng thôi thì khóc tiếp, có khi họ tha cũng nên.

Một lúc sau kiểu như hết kiên nhẫn, ông ý quay lại chỗ mình quát:

- Không khóc nữa!!!

Hồn bay phách tán lần 2, mình im bặt.

Ông ý thấy im nên bắt đầu làm việc:

- Được hôm khóc đã nhỉ! Mệt chưa? Giấy tờ đâu?

Kể ra cũng mệt thật, mình xuống xe lúi húi lấy giấy tờ đưa cho ông không quên chêm vào một câu:

- Em xin lỗi, em sai rồi, tại vì em không quen đường ạ!. Bây giờ ổng mới nói được một câu nhẹ nhàng:

- Biết lỗi rồi thì qua nộp phạt đi. Nhanh cho tôi còn thay ca.

À vâng, mình đi tong 600.000 đồng.”

Những lần đụng độ giúp chuyện tình nảy nở.
Những lần đụng độ giúp chuyện tình nảy nở. (Ảnh minh họa)

Liên tiếp sau đó là 3 lần cô nàng tiếp tục được diện kiến anh cảnh sát giao thông “lạnh lùng”. Tuy nhiên, trong lần cuối cùng cả hai đã có cuộc trao đổi số điện thoại “định mệnh”, giúp mối quan hệ của cả hai tiến thêm một bước mới.

Cô gái kể tiếp: “Hôm ấy là tối thứ sáu, mình nhận được tin nhắn của lão mời đi uống nước. Lúc đầu mình cũng chẳng định trả lời, nhưng lại nghĩ lỡ có gặp nữa thì chết chắc, thôi thì tạo thêm mối quan hệ, có gì nhờ vả cũng hay. Nhưng mà công nhận lão nói chuyện rất buồn cười luôn, khác hẳn với hôm ở chốt, vậy là mình cảm nắng từ hôm đó. Mình quyết tâm tán lão bằng được. Khoảng hai ba tháng sau thì chúng mình yêu nhau. Mỗi lần lão chở mình đi qua chỗ bị bắt, không ai nói gì, chỉ nghe tiếng lão cười hô hố thôi, mặt mình lúc ấy thì khỏi bàn rồi.

Câu chuyện “say nắng” đáng yêu của cô bạn được dân mạng đón nhận nồng nhiệt. Một người dùng có tên N.N tếu táo: “Chỉ bỏ ra khoảng 1 triệu hơn là có chồng cảnh sát rồi. Cứ thế mà triển nhé các chị em. À quên, còn phải học khóc, khóc to nữa nhé!”.

Phần lớn người dùng đều để lại bình luận tếu táo.
Phần lớn người dùng đều để lại bình luận tếu táo.

Một bạn nữ có tên N.T.P.T cũng vui vẻ góp lời: “Lại nhớ lần chưa có bằng mà vẫn lấy xe máy đi họp lớp. Khi đó mình đi sai làn nên bị anh cảnh sát gọi vào hỏi bằng. Sợ quá nên mình nói dối để quên ở nhà, xong anh ấy hỏi bằng lái xe màu gì, xanh hay đỏ. Chưa biết bằng có màu gì nên trả lời đại màu đỏ. Thế là bị ông ấy dùng dùi cui gõ lên mũ một phát, bảo không có bằng mà xạo, bằng lái xe màu vàng. Nhưng may lần đó được cho qua, chả phải nộp phạt gì cả. Hôm nay đọc xong bài này tự dưng lại nuôi mộng tưởng. Anh CSGT ngày ấy ơi, anh có theo dõi page này không?”.

Trong khi đó cũng có bạn “khè ra lửa” với bình luận đậm chất hình sự: “Bạn chủ bài viết cho mình xin số hiệu và họ tên quên quán đơn vị anh chồng sắp cưới này được không? Đúng là… Điều luật ngành đã ghi rõ, trung với Đảng, hiếu với dân, thượng tôn pháp luật ở đâu khi mà thấy gái xinh thì tha để xin số điện thoại rồi có vợ thế này? Phạt phạt.

>>> Người CSGT "thổi còi hay" phạt tài xế xe chở Phó Thủ tướng

AutoExpress.vn - Theo Phapluatnet