Loading: Xe ga Suzuki Impulse 2018 thêm màu mới giá từ 32 triệu đồng

Xe ga Suzuki Impulse 2018 thêm màu mới giá từ 32 triệu đồng

Suzuki Việt Nam vừa tung mẫu xe ga Impulse 125 Fi 2018 với ba màu mới cực “chất" cùng giá bán lẻ đề xuất 31.990.000 đồng (đã bao gồm VAT).

Sau nhiều nghiên cứu chuyên sâu về thói quen, đường xá, thời tiết, luật giao thông và điều kiện sử dụng xe máy của khách hàng trên khắp dải đất hình chữ S, hãng xe Suzuki cho ra đời chiếc xe tay ga thể thao đầu tiên mang tên Impulse 125 Fi dành riêng cho khách Việt.

Khẳng định là thương hiệu uy tín trong phân khúc xe tay ga 125 phân khối, Suzuki Impulse chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng trong thời gian vừa qua bởi động cơ 4 thì, sản sinh công suất tối đa 9,2 mã lực; 9,2 Nm mô-men xoắn. Bên cạnh đó, Impulse còn được trang bị hệ thống phun xăng điện tử DCP-Fi nhằm tiết kiệm nhiên liệu và hệ thống làm mát siêu tốc đặc trưng của hãng.

xe-tay-ga-suzuki-impulse-2018-1

Nắm bắt xu hướng “dùng sắc màu để thể hiện cá tính” đang lên ngôi, Suzuki Impulse đã có màn trở lại vô cùng ấn tượng sau hơn một năm ra mắt với ba phiên bản màu mới được phối hợp đầy nghệ thuật.

Lựa chọn màu sắc để truyền tải phong cách của bản thân mình, Suzuki gửi đến thông điệp “Cá nhân hóa mọi tính cách” thông qua dàn áo mới. Cho dù là ai đi chăng nữa, "tân binh" Impulse đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn một cách hoàn hảo nhất. Đó là một Impulse phiên bản xanh-đỏ năng động hay lịch lãm cùng "chiếc áo" đen mờ-xám bên cạnh tông trắng-nâu bạc nghệ thuật phối màu sắc sảo.

xe-tay-ga-suzuki-impulse-2018-2

Phiên bản màu mới Impulse 125 Fi sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 23/10 tại các đại lý của Suzuki trên toàn quốc. Mang lại nhiều lựa chọn mới mẻ cho khách hàng, sự quay trở lại này hứa hẹn sẽ khiến cho phân khúc xe tay ga trở nên phong phú hơn và trở thành một đối thủ cạnh tranh đáng gờm so với những dòng xe cùng phân khúc nhờ vào giá cả hấp dẫn.

AutoExpress.vn - Theo THPL