Loading: Sắp diễn ra chương trình trải nghiệm off-road Land Rover tại Sài Gòn

Sắp diễn ra chương trình trải nghiệm off-road Land Rover tại Sài Gòn

Khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm tính năng và công nghệ off-road ở chế độ có và không có hệ thống kiểm soát địa hình qua các mẫu xe dùng trong chương trình như Range Rover Evoque, Discovery Sport, Discovery và Range Rover Sport.

Land Rover Việt Nam sẽ tổ chức chương trình trải nghiệm off-road với thiết bị chuyên dụng của hãng dành cho khách mời và khách hàng đăng ký trước trong thời gian diễn ra Triển lãm Ô tô Việt Nam tại khu vực ngoài trời từ ngày 24- 28/10/2018 nhằm kỷ niệm 70 năm thành lập thương hiệu Land Rover.

Đặc biệt, hãng sẽ dành tặng chuyến đi khám phá New Zealand cùng Land Rover dài 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người cho vị khách mua xe bất kỳ của hãng tại sự kiện và thực hiện bài trải nghiệm địa hình tốt nhất.

offroad-xe-land-rover-sai-gon-vms-2018-1

Chương trình trải nghiệm “Above & Beyond Tour” là chương trình trải nghiệm toàn cầu do Land Rover tổ chức dành cho khách hàng và những người yêu mến thương hiệu Land Rover nhằm mang đến trải nghiệm thú vị và giúp khách hàng tìm hiểu, khám phá thêm các tính năng off-road đặc trưng của thương hiệu Land Rover. Người tham gia sẽ được trực tiếp cầm lái những dòng xe Land Rover thực hiện các bài chạy khác nhau trên những địa hình khác nhau với sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Nội dung các bài chạy trong chương trình bao gồm các bài tập leo dốc và đổ dốc bằng thiết bị chuyên dụng Terrapod đôi, sử dụng công nghệ hỗ trợ đổ dốc (Hill Descent Control) giúp kiểm soát tốc độ của xe. Tốc độ có thể điều chỉnh bằng cách sử dụng ga hoặc bằng hệ thống kiểm soát hành trình. Đồng thời, sử dụng tính năng Phân bổ lực bám (Traction Control) giúp kiểm soát độ bám cùng với hệ thống cân bằng điện tử, sử dụng hệ thống phanh để làm chậm bánh xe quay không có ma sát giúp người lái lấy lại lực để di chuyển.

offroad-xe-land-rover-sai-gon-vms-2018-4

Bài tập đi trên thiết bị dốc nghiêng sử dụng Hệ thống treo khí nén (Air Suspension) giúp hạ thấp xe trong trường hợp dốc nghiêng (nếu mặt đất đủ thông thoáng), tăng chiều cao gầm xe mang đến cảm giác lái thoải mái hơn thay cho các lò xo xoắn.

Bài tập đi trên thiết bị với bề mặt địa hình gồ ghề sử dụng công nghệ thích ứng địa hình, tùy vào thể loại địa hình di chuyển như cỏ ướt, băng tuyết, bùn lấy, cát hoặc sỏi đá, hệ thống sẽ tự động nhận biết và thiết lập các thông số tác động đến hệ thống ga, chân phanh, hộp số, phân bổ lực mô-men xoắn, khung gầm, bộ vi sai trung tâm nhằm đảm bảo sự ổn định di chuyển.

offroad-xe-land-rover-sai-gon-vms-2018-6

Bài tập lội nước khai thác tính năng chuyển đổi tốc độ cao hoặc thấp (Low & High Range Gears) bằng việc sử dụng dải hộp số thấp giúp bạn kiểm soát ở tốc độ thấp. Dải hộp số cấp số cao và thấp có thể hoạt động cùng lúc. Cấp số 3 thấp tương đương với cấp số 1 cao và hệ thống kiểm soát địa hình (All Terrain Progress Control) cho khả năng duy trì tốc độ xe ở vận tốc thấp dao động từ 2km/h đến 30km/h, người lái lúc này chỉ cần tập trung vào việc điều khiển xe và yên tâm vượt qua mọi loại địa hình khó khăn. Đây là tính năng hỗ trợ thông minh chỉ có từ thương hiệu Land Rover.

Trong chương trình, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm tính năng và công nghệ off-road ở chế độ có và không có hệ thống kiểm soát địa hình qua các mẫu xe dùng trong chương trình như Range Rover Evoque, Discovery Sport, Discovery và Range Rover Sport.

offroad-xe-land-rover-sai-gon-vms-2018-5

AutoExpress.vn - Theo NĐT