Loading: Honda mang xe đua F1và Civic Type R đến VMS 2018

Honda mang xe đua F1và Civic Type R đến VMS 2018

Honda Việt Nam (HVN) vừa hé lộ những thông tin đầu tiên về gian hàng tại triển lãm ô tô Việt Nam 2018 (VMS), trong đó có những cái tên đặc biệt lần đầu xuất hiện.

HVN sẽ xuất hiện tại VMS 2018 với chủ đề “thách thức và đam mê” diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 24 đến 28/10/2018. Với chủ đề này, Honda Việt Nam mong muốn khơi dậy và truyền tải đến khách hàng nguồn cảm hứng cho những đam mê bất tận cùng tinh thần không ngừng thách thức, bứt phá mọi giới hạn để khai phóng những chuẩn mực mới. Hãng xe Nhật Bản cũng không ngần ngại hé lộ "ngôi sao" của mình tại sân chơi lớn nhất ngành ô tô Việt Nam năm 2018.

Cụ thể, tâm điểm của gian hàng Honda tại triển lãm là sự xuất hiện của các mẫu xe thể thao danh tiếng trên toàn cầu, thỏa mãn các khách hàng đam mê tốc độ mà Civic Type R và mẫu xe đua Công thức 1 của đội đua Red Bull Toro Rosso Honda là "Vedette".

Mẫu xe Honda Civic Type R
Mẫu xe Honda Civic Type R.

Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của hai mẫu xe CUV là Honda HR-V và Honda CR-V tại gian hàng của thương hiệu xứ Anh đào thể hiện nỗ lực của Honda trong việc mang lại những trải nghiệm cao cấp vượt lên trên sự mong đợi. Và không thể không nhắc tới 2 phiên bản giới hạn Honda City L Modulo and Honda Jazz RS Mugen lần đầu tiên được giới thiệu. Cuối cùng một cái tên chưa được bật mí đó là mẫu xe cỡ nhỏ hoàn toàn mới mà ít ngày tới đây sẽ được trình làng khách Việt tại triển lãm ô tô Việt Nam 2018.

Bên cạnh đó, khi đến tham quan gian hàng của Honda, khách hàng còn có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn đỉnh cao, tham gia các hoạt động tương tác và trải nghiệm những thiết bị công nghệ ấn tượng, thỏa mãn đam mê của những người yêu xe và công nghệ.

AutoExpress.vn - Theo THPL