Loading: Xe 7 chỗ hoàn toàn mới đầy hứa hẹn của Mitsubishi chính thức trình làng

Xe 7 chỗ hoàn toàn mới đầy hứa hẹn của Mitsubishi chính thức trình làng

Mitsubishi Motors chính thức giới thiệu đến khách hàng Đông Nam Á mẫu xe 7 chỗ hoàn toàn mới, hiện chiếc xe chưa có tên gọi chính thức nhưng vẫn được lưu hành dưới cái tên Mitsubishi Expander.

Mitsubishi Motor Corporation bất ngờ giới thiệu mẫu MPV 7 chỗ hoàn toàn mới của hãng đến với các khách hàng Indonesia, hay được gọi là Mitsubishi Expander. Mẫu MPV này vẫn chưa được hãng xe của Nhật đặt tên thương mại, tên của nó có thể sẽ được đặt và bán chính thức tại triển lãm ô tô Jakarta 2017 vào ngày 10/8 tới.

Mitsubishi vừa giới thiệu mẫu xe 7 chỗ mới nhất của hãng

Đúng theo những tiết lộ từ trước, chiếc xe có phần đầu thiết kế theo ngôn ngữ "Dynamic Shield" mới của Mitsubishi. Expander kích thước khá lớn, chiều dài 4.775 mm, rộng 1.750 mm và cao 1.700 mm.Trong đó đèn pha cỡ lớn, lưới tản nhiệt 3 thanh crôm cùng đèn LED 2 bên ấn tượng với các đường nét khỏe khoắn, hầm hố. Ở phía sau, cụm đèn hậu dạng LED hình chữ L cùng thiết kế đèn báo gợi nhớ đến những chiếc Pajer Sport. Ngoài ra xe được trang bị la-zăng hợp kim 16 inch khác đặc biệt.

Chiếc xe 7 chỗ mới có diện mạo khá hầm hố ấn tượng

So với thiết kế bề ngoài khá hào nhoáng, nội thất chiếc Mitsubishi Expander có vẻ đơn giản và thanh thoát hơn. Nội thất pha trộn giữa 2 tông màu là đen và vàng be, kết hợp với các chi tiết ốp gỗ cùng hợp kim tinh tế. Vô lăng 3 chấu đặc trưng, các nút điều khiển chức năng trên tay lái được giảm bớt so với các mẫu xe khác.

Nội thất xe nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế

Mẫu Mitsubishi MPV sẽ được trang bị khối động cơ xăng 1,5L MIVEC cùng hộp số tự động 5 cấp hoặc 4 cấp tùy chọn. Xe sẽ có giá từ 189 - 246 triệu Rupiah (tương đương từ 321 đến 418 triệu VNĐ). Chiếc Expander sẽ là đối thủ của Suzuki Ertiga, Honda BR-V và Toyota Avanza.

Phần đuôi xe khá giống mẫu Pajero Sport

>>> Mitsubishi giảm kỷ lục trong tháng 7, lên tới 164 triệu đồng

AutoExpress.vn - Theo DNVN