Loading: Mitsubishi Outlander Sport - Xe bán ế nhất Việt Nam vừa được nâng cấp

Mitsubishi Outlander Sport - Xe bán ế nhất Việt Nam vừa được nâng cấp

Mitsubishi Outlander Sport, cái tên luôn đứng trong tốp dưới doanh số ở Việt Nam, vừa được nâng cấp bản facelift mới.

Mitsubishi Outlander Sport hay còn có tên là ASX tại thị trường Mỹ vừa được nâng cấp và sắp được trình làng tại Triển lãm ô tô New York 2017. Điều đặc biệt là xe Outlander Sport (ASX) được cập nhật facelift tới hai lần chứ chưa được chuyển lên thế hệ mới. Mẫu SUV cỡ nhỏ này luôn góp mặt trong danh sách bán ế ẩm nhất tại Việt Nam.

Về thiết kế, xe Outlander Sport bản mới mang ngôn ngữ Dynamic Shield đặc trưng với cản trước dạng chữ X hầm hố tương tự như bản facelift trước. Đèn LED chiếu sáng ban ngày được bố trí gọn gàng dưới cản trước, nằm cạnh bóng sương mù. Trong khi đó, cản sau trông thể thao hơn và Mitsubishi cũng bố trí thêm một thanh chrome nối dài liền mạch cụm đèn hậu.

Đầu xe Mitsubishi Outlander Sport
Đuôi xe Mitsubishi Outlander Sport

Nhìn chung, so với bản nâng cấp trước đó, xe Outlander Sport không có quá nhiều thay đổi về diện mạo mà chỉ tập trung vào hoàn thiện các chi tiết. Trong khi đó, nội thất xe là một sự bất ngờ lớn hơn.

Hệ thống giải trí đa thông tin được bê từ mẫu SUV hoàn toàn mới Eclipse Cross có tên là Smartphone Link bao gồm màn hình cảm ứng 7 inch có độ phân giải cao, tích hợp kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Bên cạnh đó, cụm phím điều khiển cũng được bố trí khác và cần số có thiết kế mới.

Nội thất Mitsubishi Outlander Sport

Động cơ của mẫu xe này vẫn giữ nguyên, là loại MIVEC với tên mã 4B12, 4 xi-lanh, dung tích 2,4 lít, sản sinh công suất cực đại 168 mã lực và mô-men xoắn 226 Nm. Hộp số CVT với giả lập 6 cấp độ là trang bị tiêu chuẩn. Hệ dẫn động của xe là loại AWD mà Mitsubishi gọi là AWC. Đó là đối với thị trường Mỹ; còn tại Đông Nam Á sẽ là cỗ máy 2 lít, mã 4B11, MIVEC, cho công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 197 Nm.

Những trang bị an toàn trên xe bao gồm camera lùi, ngăn ngừa va chạm trước, cảnh báo làn đường và đèn pha tự động. Ở bản nâng cấp, xe đã cải thiện hơn về khả năng chống ồn cho đến ổn định thân xe.

>>> Mitsubishi Eclipse Cross 2018 - Đối thủ mới của Ford Ecosport

AutoExpress.vn - Theo DNVN