Loading: Tuyệt tác Lexus LF-1 Limitless Concept lộ diện

Tuyệt tác Lexus LF-1 Limitless Concept lộ diện

Lexus tiếp tục trình làng tại triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ (NAIAS 2018) đang diễn ra mẫu xe ý tưởng Lexus LF-1 Limitless Concept để định hình cho một mẫu crossover thượng đỉnh kỷ nguyên mới.

Ngôn ngữ thiết kế được hình thành trên ý tưởng thiết kế đơn giản mà thanh lịch, kết hợp những hình dạng cơ bản của kim loại lỏng với những góc cạnh cực kỳ sắc của một thanh kiếm Nhật Bản truyền thống. Mẫu concept Lexus LF-1 Limitless mới được kì vọng sẽ mở ra một tương lai cho dòng xe crossover sang trọng hàng đầu của Lexus tại Triển lãm ôtô Quốc tế Bắc Mỹ 2018.

Lexus trình hàng siêu phẩm SUV LF-1 Limitless Concept hình 1.

Hình dáng tổng quan của Lexus LF-1 Limitless Concept vừa mềm mại thuôn mượt, nhưng vẫn góc cạnh mạnh mẽ. Các hốc bánh lớn tạo nên sự khỏe khoắn, thể thao. Mui xe hơi đổ dốc về sau như kiểu những dòng xe coupe. Về kích thước, LF-1 nhìn thuôn gọn nhưng khá lớn. Xe có trục cơ sở 2.974mm và tổng thể (Dài x Rộng x Cao) tương ứng (5014 x 1986 x 1605)mm, tức là dài và rộng hơn nhưng thấp hơn so với Lexus RX hiện tại.

Lexus trình hàng siêu phẩm SUV LF-1 Limitless Concept hình 2.

Lexus trình hàng siêu phẩm SUV LF-1 Limitless Concept hình 3.
Lexus trình hàng siêu phẩm SUV LF-1 Limitless Concept hình 4.

Những góc cạnh của họa tiết trên lưới tản nhiệt được sắp xếp tạo ra cảm giác như các mạ kim loại đặt trong từ trường của nam châm. Thêm vào đó, thay vì mạ chrome thông thường, lưới tản nhiệt được thiết kế thêm cụm đèn LED chạy dọc bao quanh, tạo nên sự kết hợp giữa ánh sáng và kim loại nổi bật.

Lexus trình hàng siêu phẩm SUV LF-1 Limitless Concept hình 5.

Nội thất Lexus LF-1 Limitless Concept được thiết kế tối ưu không gian cho mọi hành khách. Phía trước có thiết kế hướng lệch sang phía người lái, cách trình bày cực kỳ gọn gàng, bắt mắt và sang trọng. Các nút bấm cơ học được tối giản, chủ yếu nằm trên vô-lăng, trong khi thay vào đó là điều khiển cảm ứng chạm, các màn hình hiện đại và tích hợp trọn vẹn các chức năng thiết yếu.

Lexus trình hàng siêu phẩm SUV LF-1 Limitless Concept hình 61.
Lexus trình hàng siêu phẩm SUV LF-1 Limitless Concept hình 7.

Lexus trình hàng siêu phẩm SUV LF-1 Limitless Concept hình 8.

Lexus LF-1 Limitless được bố trí 4 chỗ ngồi với hàng ghế sau có 2 chỗ ngồi tách biệt bởi bệ ở giữa và được bọc da Chiffon White. Nút khởi động hệ thống được thiết kế mới lạ, nhỏ gọn và kết nối với dải ánh sáng phía trong xe theo chế độ lái. Công nghệ làm tăng sự sang trọng của mẫu xe thông qua việc bổ sung nhiều tính năng dành cho người lái.

Lexus trình hàng siêu phẩm SUV LF-1 Limitless Concept hình 9.

Như một xu hướng tất yếu, Lexus LF-1 Limitless Concept cũng có công nghệ hỗ trợ tự lái - chế độ “Chauffeur” giúp người lái rảnh tay, trong khi chiếc xe vẫn có thể vận hành êm ái, hiệu quả tối đa. Khi cần cảm giác lái thể thao, người lái sử dụng các tính năng kiểm soát hoàn toàn hệ động lực trên vô-lăng để tập trung vào con đường phía trước.

Lexus trình hàng siêu phẩm SUV LF-1 Limitless Concept hình 10.

Xe cũng được trang bị các hệ thống thông tin giải trí, định vị dẫn đường tiên tiến nhất. Hầu hết các thao tác điều khiển đều kiểu cảm ứng chạm với nhiều màn hình bố trí xung quanh xe, cho cả người lái và hành khách trước sau, đem đến sự tiện nghi thoải mái nhất.

Lexus trình hàng siêu phẩm SUV LF-1 Limitless Concept hình 11.

Với mục tiêu xóa bỏ mọi giới hạn, mẫu xe concept Lexus LF-1 Limitless được kỳ vọng sẽ đáp ứng tất cả những trải nghiệm phong phú, đẳng cấp của khách hàng.

>>> Mãn nhãn với xe sang "của hiếm" Lexus LC500 2018 đầu tiên tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo THPL