Loading: Thêm bản độ hồn Toyota Fortuner "xác" Lexus LX570 tại Việt Nam

Thêm bản độ hồn Toyota Fortuner "xác" Lexus LX570 tại Việt Nam

Dường như phong cách độ Lexus trên những chiếc xe Toyota Fortuner tại Việt Nam chưa bao giờ "nguội".
Toyota Fortuner "lột xác" theo phong cách Lexus tại Việt Nam hình 1.
Toyota Fortuner "lột xác" theo phong cách Lexus tại Việt Nam hình 2.

Mới đây tại Hà Nam, chủ nhân của chiếc Toyota Fortuner 2016 đã "lột xác" xế yêu của mình trong bộ bodykit lấy cảm hứng từ đàn anh Lexus LX 570 cực hầm hố. Điểm bắt mắt không chỉ tô điểm ở lazang xe, cản trước hay cản sau mà cả những chi tiết nhỏ trên chiếc SUV 7 chỗ. Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, bản độ này đã nhận được vô số lời khen về vẻ ngoài tuy nhiên có vài điểm chưa thật sự ưng ý như phần trang trí xung quanh biển vuông phía sau lệch tông chủ đạo của xe cùng một số điểm "nhấn nhá" khác.

Toyota Fortuner "lột xác" theo phong cách Lexus tại Việt Nam hình 3.

Trước đó, cũng có nhiều chiếc Fortuner được độ theo phong cách Lexus khác điển hình là chiếc Toyota Fortuner đời 2015 trở nên khác lạ sau khi "qua tay" của một xưởng độ tại Sài Gòn. Phần đầu xe giống Lexus LX570, với lưới tản nhiệt rộng hình đồng hồ cát, cùng đèn sương mù chữ L hai bên. Logo chính giữa gắn thương hiệu xe sang Lexus.

Toyota Fortuner "lột xác" theo phong cách Lexus tại Việt Nam hình 4.
Toyota Fortuner "lột xác" theo phong cách Lexus tại Việt Nam hình 5.

Phần hông mở rộng ở vòm bánh xe và tạo không gian cho bệ đỡ chân bước lên xe. Bản độ gắn ống thở cao và lốp gai lớn như nhiều mẫu xe off-road. Trên nóc gắn thêm hộp chứa đồ. Phía sau không thay đổi nhiều, chỉ bao gồm việc thay logo Lexus và 4 ống xả mới. Cản sau có các cánh khuếch tán gió như xe thể thao. Bản độ mất 1 tháng để hoàn thiện. Các chi tiết còn lại không thay đổi, vẫn là chi tiết quen thuộc của Toyota Fortuner đời 2015. Đèn pha halogen, kết hợp với gương cầu. Đèn hậu dán màu khói. Mâm xe và cánh gió sau của bản TRD Sportivo.

Tại Việt Nam Fortuner sẽ cạnh tranh trực tiếp với Ford Everest, Kia Sorento hay Hyundai SantaFe.

>>> "Thánh lật" Toyota Fortuner đang tụt dốc không phanh

Ảnh Lê Quốc Khánh - AutoExpress.vn - Theo DNVN