Loading: Trào lưu bán Honda Dream cũ với giá đắt hơn SH mới

Trào lưu bán Honda Dream cũ với giá đắt hơn SH mới

Gần đây lại tiếp tục xuất hiện thêm một chiếc Honda Dream II đời 1996 được trả giá 140 triệu nhưng chưa bán?

Trong thời gian gần đây, rất nhiều những chiếc xe máy củ, chủ yếu là Honda SH, Dream II hay Spacy được phát giá cao ngất ngưởng. Đặc biệt, có những chiếc Dream đời 9x được đưa ra mức giá đến cả trăm triệu đồng. Gần đây, tiếp tục xuất hiện một chiếc Honda Dream II đời 1996 mới coong mà được trả 140 triệu vẫn chưa bán.

Chiếc Honda Dream II đời 1996 mà 140 triệu vẫn chưa bán, theo chia sẻ của chủ xe

Chiếc Honda Dream II đời 1996 mà 140 triệu vẫn chưa bán, theo chia sẻ của chủ xe. Ảnh: Trần Minh Bravery.

Có thể đây chỉ là một chiêu trò kinh doanh của người bán, nhưng cũng có thể chiếc xe này có ý nghĩa lớn đối với chủ xe mà anh này chỉ muốn nhượng lại cho người cùng có đam mê. Hiện tượng xe Dream đời cũ với giá cả trăm triệu dường như đang trở thành trào lưu ở trên mạng xã hội và cả ở các đơn vị kinh doanh xe máy cũ.

Một số người cho rằng Honda Dream II không đáng giá như vậy. Đây chỉ là một mẫu xe cũ, thiết kế thô và động cơ yếu. Tuy nhiên, có những người đam mê với dòng xe này lại thấy rằng xe có một thần thái riêng, hơn nữa lành và tiết kiệm nhiên liệu.

Nói gì thì nói, mức giá hàng trăm triệu cho một chiếc Honda Dream II là một điều quá đỗi xa xỉ và chỉ dành cho người có cả điều kiện lẫn đam mê. Đối với đa số người tiêu dùng thông thường, họ sẽ lựa chọn mua vài chiếc xe tay ga đời mới phổ thông. hoặc một chiếc xe tay ga đắt tiền mà vẫn còn dư dả, hay thậm chí đi xe phân khối lớn.

Cái tên Dream II đã gắn liền với những thế hệ sinh sống trong những năm 1990, từ người già cho đến trẻ nhỏ. Hơn thế nữa, hồi đó, những chiếc xe Honda Dream còn được coi là tài sản lớn, trị giá nếu quy từ vàng thời đó ra tiền mặt bây giờ thì có thể mua được cả xế hộp.

>>> Honda Dream II "đập thùng" ngang giá Honda SH giữa phố Hà thành

Theo DNVN