Loading: Ferrari bắt tay nhà hàng hải Giovanni Soldini trong dự án đặc biệt

Ferrari bắt tay nhà hàng hải Giovanni Soldini trong dự án đặc biệt

Một dự án mới chính thức bắt đầu - một thử thách tuyệt vời mang gen di truyền của Ferrari về tinh thần cuộc đua và sức sáng tạo.

Thương hiệu Ngựa Chồm đang chuẩn bị thi đấu giải đua thuyền thế giới dưới sự dẫn dắt của đội trưởng kiêm nhà hàng hải nổi tiếng Giovanni Soldini. Ngoài việc cạnh tranh trên các đường đua trên toàn thế giới, Ferrari bắt tay vào liên minh mới này để nâng cao bí quyết công nghệ, phù hợp với ý chí không ngừng đổi mới của Công ty.

Dự án độc đáo này sẽ chứng kiến công ty có trụ sở ở Maranello áp dụng những công nghệ tiên tiến trong toàn bộ quá trình, từ ý tưởng sơ khởi đến triển khai và hiện thực hóa. Việc tìm kiếm hiệu suất tối đa trên biển sẽ tạo ra những đổi mới và giải pháp bền vững, theo đúng truyền thống của Ferrari, để mang lại những tác nhân kích thích quan trọng thúc đẩy sự phát triển của xe thể thao.

Giovanni Soldini cho biết: “Tôi rất hào hứng được bắt đầu một hành trình mới cùng Ferrari. Chúng tôi đang làm việc trong một dự án quan trọng và tiên tiến với những tiềm năng công nghệ tuyệt vời tập hợp những thế giới và kỹ năng khác nhau ở cấp độ cao nhất. Tham gia cùng một đội ngũ đặc biệt trong việc nghiên cứu và phát triển các giải pháp đổi mới tôn trọng môi trường là một trải nghiệm thực sự độc đáo và đáng giá”.

 

Giovanni Soldini sinh ngày 16/5/1966 tại Milan, là một người tiên phong trong việc phát triển công nghệ tiên tiến và thiết kế cho thuyền đua, ông có hơn 30 năm đua thuyền trên biển và đua thuyền solo, trong đó có 2 cuộc đua solo vòng quanh thế giới (một về nhì và một về nhất), 6 giải Québec-Saint Malo (trong đó một giải chiến thắng với du thuyền một thân), 6 giải Ostar (với 2 lần chiến thắng ở hạng mục thuyền 50 feet và 40 feet), 3 giải Transat Jacques Vabre (với 1 chiến thắng ở hạng mục thuyền 40feet) và hơn 40 cuộc đua vượt đại dương.

Năm 1994/94 tại giải B.O.C, khi tham gia giải đua thuyền solo vòng quanh thế giới, Soldini đã vượt qua vạch đích ở vị trí thứ 2 cùng Kodak 50-footer. Năm 1998-99, ông chiến thắng giải Around Alone, cuộc đua solo vòng quanh thế giới lần thứ hai của mình bằng chiếc Fila 60-footer đầu tiên có hệ thống cân bằng keel canting và cột buồm chế tạo ở Ý. Trong chặng thứ 3, ông đã giải cứu và cứu sống thành công tay đua người Pháp Isabelle Austissier, người đã bị lật thuyền tại Nam Thái Bình Dương ở 60o Nam, giữa New Zealand và Cape Horn.