Loading: Honda SH cũ nhập Ý chốt giá ngang ngửa Toyota Vios tại Việt Nam

Honda SH cũ nhập Ý chốt giá ngang ngửa Toyota Vios tại Việt Nam

Một chiếc Honda SH nhập Ý cũ được chủ nhân rao bán với giá hơn nửa tỷ đồng.

Honda SH nhập Ý đời từ 2009 đến 2012 rất được ưa chuộng không chỉ trước đây mà còn ở thời điểm hiện tại. Những chiếc xe nhập cũ có thể bán lại với giá trên 100 triệu đồng đến 200 triệu đồng tuỳ vào đời và hình thức xe. Hiện tại vẫn có những đơn vị phân phối xe Honda SH nhập Ý đời 2011 mới tinh với mức giá khoảng 250 triệu đồng tại phố Huế, Hà Nội.

Một chiếc SH mới đây được rao bán trên mạng với giá trên 500 triệu đồng khiến nhiều người phải sửng sốt. Về cơ bản, chiếc SH này như bao chiếc nhập Ý khác nhưng mới chỉ lăn bánh hơn 1.500 km và mang biển số ngũ quý 3.

Đầu xe Honda SH nhập khẩu Ý
Đuôi xe Honda SH nhập khẩu Ý

Chiếc Honda SH nhập Ý được bán với giá trên 500 triệu đồng. Ảnh: Khương Ninh.

Chiếc Honda SH nhập Ý này thuộc đời cuối của phom cũ, có màu nâu vàng cát sang trọng và vẫn còn khá bóng bẩy. Không có hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) trên chiếc xe. Mặc dù còn khá mới nhưng mức giá trên 500 triệu một phần là do biển số kịch độc của xe SH nhập Ý này.

Nếu như so với ô tô mới thì một chiếc Toyota Vios bản số sàn đang có giá là khoảng 540 triệu đồng. Như vậy, thực sự người nào phải có niềm đam mê xe SH nhập Ý đời cũ là một và yêu thích biển số đẹp là hai thì mới dám rút hầu bao chi trả cho một chiếc xe như vậy.

Đèn xe Honda SH nhập Ý
Công tơ mét xe Honda SH nhập Ý mới chỉ hơn 1.500 km

Không như thế hệ 2013, Honda SH 2017 đã có kiểu dáng cứng cáp, mạnh mẽ hơn rất nhiều. Mẫu xe này nhìn còn thể thao hơn nhiều lần so với SH nhập Ý theo quan điểm của nhiều khách hàng, chưa kể Honda Việt Nam còn có kế hoạch xuất khẩu xe SH sang thị trường nước ngoài. Như vậy có thể khẳng định chất lượng xe SH Việt đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế.

Câu hỏi đặt ra là liệu nên mua một chiếc Honda SH Việt Nam đời 2017 có những công nghệ hiện đại với giá dưới 100 triệu đồng hay chọn chiếc SH nhập Ý đời 2011 – 2012 cũng “đập hộp” với giá lên tới 250 triệu đồng? Hãy là người tiêu dùng thông minh.

>>> Cận cảnh Honda SH 2017 mới trang bị phanh ABS, giá từ 68 triệu đồng tại Việt Nam

Theo DNVN