Loading: Cận cảnh chiếc xe côn tay Yamaha Exciter 135 độ hàng trăm triệu đồng tại Việt Nam

Cận cảnh chiếc xe côn tay Yamaha Exciter 135 độ hàng trăm triệu đồng tại Việt Nam

Tại đại hội Yamaha Y-Motor diễn ra trước đây, một chiếc Yamaha Exciter 135 cc độ “khủng” được rất nhiều người quan tâm. Theo anh Tino Tuấn, thành viên ban giám khảo cuộc thi trang trí Exciter này thì đồ độ cho chiếc xe đáng giá tới gần một tỷ đồng. Tuy nhiên, thực chất có thể chiếc xe tốn khoảng vài trăm triệu đồng với những món đồ độ.

Chiếc Yamaha Exciter 135 độ hàng trăm triệu đồng thuộc sở hữu của anh Châu Lâm Dương và anh cũng đã vinh dự nhất giải nhất của cuộc thi. Mặc dù chủ nhân chiếc xe không tiết lộ cụ thể về các chi tiết độ nhưng có thể dễ dàng nhận thấy chiếc Exciter này được đồ từ những con ốc nhỏ nhất.

Yamaha Exciter 135 độ 1 tỷ đồng tại Việt Nam
Ngang hông xe Yamaha Exciter 135 độ 1 tỷ đồng
Đèn xe Yamaha Exciter 135 độ 1 tỷ đồng

Lấy cảm hứng từ mẫu mô tô Yamaha R1 của giải đua MotoGP, xe Exciter độ nổi bật lên với bộ vành xe lớn, kích thước 17 inch và đi cùng với đó là lốp 120/70R17 phía trước và 190/50R17 phía sau. Để giữ vững bộ lốp khổng lồ vậy là càng sau bằng nhôm lớn của MotoGP.

Một số chi tiết độ khác cũng để lại nhiều dấu ấn như hệ thống treo Ohlins hàng hiệu của cả trước và sau, đĩa phanh đôi Brembo lớn ở phía trước, ống pô carbon và các chi tiết khác đến từ các thương hiệu hàng đầu như Brembo, Rizoma hay Apido Racing. Bên cạnh đó, phía đuôi xe còn nổi hơn với biển số ngũ quý 111.11.

Y-Motor Sport là một sân chơi lần đầu được tổ chức cho các tay lái đam mê xe côn tay thể thao tại TP. HCM và sau đó diễn ra liên tiếp ở một số tỉnh thành phố lớn cho đến cuối năm 2016. Sự kiện đã tạo cơ hội cho những người đam mê xe côn tay nói chung và xe Yamaha nói riêng có cơ hội giao lưu, gặp gỡ với nhau, tạo nên một sân chơi lớn mạnh.

Một số hình ảnh chi tiết xe Yamaha Exciter 135 độ hàng trăm triệu đồng tại TP. HCM

Yamaha Exciter 135 độ lốp MotoGP
Lốp trước Yamaha Exciter 135 bản độ
Nhìn xe Yamaha Exciter 135 từ trên xuống
Bánh trước Yamaha Exciter 135 độ
Pô carbon của Yamaha Exciter 135 độ
Yên xe Yamaha Exciter 135 độ
Gắp bánh sau Yamaha Exciter 135 độ 1 tỷ
Bảng đồng hồ Yamaha Exciter 135 độ
Mặt trước Yamaha Exciter 135 độ kiểu MotoGP
Lốc máy Yamaha Exciter 135 độ

>>> Honda Winner 150 bản độ cho dân mê phượt Việt Nam

Theo DNVN