Loading: Trải nghiệm mua xe BMW tại Việt Nam theo tiêu chuẩn toàn cầu

Trải nghiệm mua xe BMW tại Việt Nam theo tiêu chuẩn toàn cầu

Công ty Euro Auto (EAC) chính thức ra mắt dự án Trải nghiệm mua xe tương lai theo tiêu chuẩn toàn cầu của tập đoàn BMW, được triển khai tại 2 trung tâm BMW lớn ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Thấu hiểu khách hàng mong đợi ở dịch vụ và trải nghiệm cao cấp đi kèm của một thương hiệu sang trọng hơn là mua một sản phẩm cao cấp thông thường, tập đoàn BMW và EAC đã triển khai nâng cấp hệ thống phòng trưng bày tại Việt Nam. Thân thiện, sang trọng và riêng tư là điều mà khách hàng cảm nhận được khi đến với hệ thống phòng trưng bày BMW.

Thiết kế thân thiện, hướng đến trải nghiệm của khách hàng

Khu vực tiếp tân với không gian mở 4 mặt, khách hàng dễ dàng tiếp cận ở nhiều vị trí khác nhau để yêu cầu trợ giúp hoặc tìm hiểu thông tin. Bên cạnh đó, “Trải nghiệm thượng lưu” vượt lên trên sự mong đợi với khu vực làm việc cùng chuyên viên tư vấn bán hàng được bố trí một cách thông minh, đảm bảo tính riêng tư.

Khu vực làm việc với chuyên viên tư vấn bán hàng riêng tư, thoải mái.
Nội thất sử dụng gỗ, thủy tinh và da cao cấp cùng gam màu ấm cúng.
Quầy Bar sang trọng sẵn sàng phục khách đến với trung tâm trưng bày.

Ngoài ra, trang thiết bị nội thất bằng các chất liệu thủy tinh, gỗ và da cao cấp với tông màu nâu mang lại cảm giác ấm cúng và sang trọng, cùng với quầy bar luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Nâng cao trải nghiệm thực tế

Hệ thống phòng trưng bày BMW của EAC được trang bị hệ thống số hóa như máy tính bảng và màn hình TV để khách hàng dễ dàng tìm hiểu về các thông số kỹ thuật, thiết kế nội-ngoại thất, tính năng, vận hành của các mẫu xe mà mình quan tâm.

Bảng màu/chất liệu da thực tế cũng là một điểm nhấn mới. Toàn bộ các mẫu sơn, chất liệu/màu da của các các dòng xe sẽ được trưng bày để khách hàng dễ dàng cảm nhận.

Khu vực phòng chờ yên tĩnh, thoải mái cho khách.
Khu vực bảng màu và chất liệu da thực tế cùng bàn trực của Product Genius.

Gói dịch vụ “Tận hưởng thế giới đặc quyền” dành riêng cho thượng khách sở hữu các mẫu xe thuộc Series 7 cũng được Euro Auto công bố. Với gói dịch vụ này, khách hàng sở hữu xe Series 7 có thể hoàn toàn tận hưởng niềm vui khi chiếc xe của mình được chăm sóc và bảo dưỡng bởi đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên dịch chuyên nghiệp vào bất kỳ lúc nào tại khu vực trung tâm TP. HCM và Thủ đô Hà Nội.

Trong suốt 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, sự tận tâm là yếu tố then chốt mang đến cho Euro Auto sự phát triển bền vững, góp phần nâng tầm giá trị thương hiệu BMW trong mắt khách hàng. Ở Euro Auto, chúng tôi không chỉ bán sản phẩm là những chiếc xe cao cấp thương hiệu BMW mà còn là dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, sánh cùng đẳng cấp và cả sự tận tâm của mỗi nhân viên ở từng bộ phận. Chúng tôi mong muốn mang đến cho các khách xe BMW Series 7 sự bình yên trong tâm hồn mà chúng tôi tin rằng đó chính là trải nghiệm đẳng cấp nhất.” ông Nguyễn Đăng Thảo - Tổng giám đốc Euro Auto chia sẻ.

>>> BMW X2 - Mảnh ghép còn thiếu của bức họa X-Series

 Theo DNVN