Loading: BMW X3 phiên bản 100 năm có giá bán chính thức tại Việt Nam

BMW X3 phiên bản 100 năm có giá bán chính thức tại Việt Nam

BMW X3 phiên bản 100 năm với nội thất bên trong xe được bọc da tiêu chuẩn Sensatec, ốp gỗ Fine-line màu than Anthracite, viền Pearl Chrome.

Năm 2016 là thời điểm tập đoàn BMW bước sang tuổi thứ 100. Và để kỷ niệm năm đặc biệt quan trọng này, Euro Auto (nhà nhập khẩu được ủy quyền chính thức của thương hiệu BMW) từng giới thiệu phiên bản kỷ niệm 100 năm trên 3-Series tại Việt Nam. Và mới đây là X3 xDrive20i. Phía hãng cho biết, BMW X3 xDrive20i phiên bản 100 năm được giới thiệu dành riêng cho khách hàng Việt Nam và sản xuất số lượng giới hạn.

Phiên bản 100 năm vẫn giữ tầm nhìn thông thoáng cho hành khách với cửa sổ xe cao và rộng. Đặc biệt là cửa sổ thứ 3 Hofmeister Kink đặc trưng mà ít hãng xe nào có được. Nắp ca-pô được dập nổi dạng chữ V mạnh mẽ, kéo dài tới 2 gương ngoại thất, tăng cường tính khí động học của xe, đèn tín hiệu được tích hợp trên gương chiếu hậu chỉnh điện, chống chói - tất cả những yếu tố trên là dấu ấn đặc trưng có thể thấy trên tất cả dòng xe BMW X hiện tại. 

BMW X3 xDrive20i với mức giá bán gần 2,5 tỷ tại Việt Nam
BMW X3 xDrive20i có thiết kế mới, sang trọng và đầy cá tính

Ngoài ra, xe còn có công nghệ hỗ trợ tiện ích đóng/mở cửa xe. Chưa hết, BMW X3 xDrive20i phiên bản 100 năm còn được trang bị tiêu chuẩn gói Công nghệ tiên phong. Với hệ thống hiển thị thông tin trên kính chắn gió (HUD), có khả năng thay đổi màu sắc; hệ thống định vị BMW Navigation System Business, tích hợp bản đồ Việt Nam và cuối cùng là rèm che nắng hàng ghế sau chỉnh tay.

BMW X3 xDrive20i trang bị bộ la-zăng hợp kim 5 chấu kép

Với phiên bản X3 xDrive20i, xe được trang bị bộ mâm hợp kim kích thước 18” với thiết kế nan kép mạnh mẽ, tạo nên ấn tượng đậm nét, gia tăng độ hầm hố, khỏe khoắn, dành riêng cho những tín đồ off-road.

BMW X3 xDrive20i mang thiết kế điển hình của dòng SAV nhấn mạnh đến khả năng phục vụ cho nhu cầu hàng ngày một cách dễ dàng. Chất liệu crôm được sử dụng làm đường viền ở hai hốc gió cản trước, ốp hông bên dưới, logo xLine cách điệu ở gần hốc bánh trước, tạo cảm giác sang trọng hơn.

Xe vẫn sử dụng đèn pha chiếu sáng 3D nối liền với lưới tản nhiệt đặc trưng, mí mắt công nghệ LED, cùng vòng tròn kép đặc trưng mang kiểu dáng mới (đèn LED lắp đặt tùy chọn). Lưới tản nhiệt được thay đổi bắt mắt hơn cản trước và cản sau cũng đã được cải tiến mang kiểu dáng mới mẻ, đèn tín hiệu nay được tích hợp trên gương chiếu hậu.

BMW X3 xDrive20i vời nhiều tính năng mới trong hệ thống điều khiển

Nội thất bên trong xe được bọc da tiêu chuẩn Sensatec, ốp gỗ Fine-line màu than Anthracite, viền Pearl Chrome. Màn hình trung tâm 6,5 inch được thiết kế nổi bật hơn với 2 đường viền chrome cách điệu, bố trí hướng về người lái một góc 7 độ, giúp quan sát dễ dàng và thuận tiện. Cụm điều khiển trung tâm được thiết kế liền lạc. Nổi bật là khu vực cần số tự động 8 cấp được ốp gỗ Fine-line.

Cụm điều khiển iDrive cũng làm cho không gian nội thất trông hiện đại và bắt mắt hơn.BMW X3 xDrive20i có hệ thống loa Hifi (9 loa), dàn âm thanh Harman Kardon 16 loa 600 wats là trang bị tùy chọn. Bên cạnh đó là các kết nối cơ bản như cổng AUX/IN, cổng USB, chức năng kết nối bluetooth rảnh tay với điện thoại thật tiện dụng… Hàng ghế sau của BMW X3 đáp ứng tốt cho 3 người ngồi, có khả năng gấp theo tỷ lệ 60:40, giúp thể tích khoang hành lý tăng từ 550 lít đến tối đa 1.600 lít.

BMW X3 xDrive20i với hộp số tự động 8 cấp Stectronic
BMW X3 xDrive20i với các chi tiết được mạ sang trọng

BMW X3 xDrive20i được trang bị động cơ 4 xi-lanh công nghệ Twin Power Turbo, dung tích 2.0L cho công suất tối đa 184 mã lực tại 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 270 Nm tại 1.250-4.500 vòng/phút. Xe hỗ trợ các chế độ lái Normal, Comfort, Sport và ECO PRO. Mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 7,4-7,9 lít/100km.

Với phiên bản 100 năm, người lái còn có thể sử dụng tính năng Hỗ trợ đỗ xe - Parking Assistant (5DP), tính năng này giúp lựa chọn khoảng không gian đủ chỗ cho quá trình đỗ xe song song và vuông góc.

Các công nghệ hỗ trợ an toàn tiếp tục được tối ưu và trang bị tiêu chuẩn cho dòng xe X5 hoàn toàn mới như: Hệ thống cân bằng thân xe điện tử (DSC); Chức năng hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (DBC); Chức năng hỗ trợ đổ đèo tăng thêm khả năng vận hành và độ an toàn khi sử dụng.

Ra mắt thị trường lần đầu tiên vào năm 2003, BMW X3 được giới mộ điệu vô cùng yêu thích, đánh dấu chuỗi thành công trong phân khúc SAV cao cấp cỡ trung của thương hiệu BMW với doanh số bán ra gần 620,000 chiếc trên toàn thế giới. Nối tiếp thành công đó, thế hệ thứ 2 và phiên bản LCI của BMW X3 lần lượt ra mắt thị trường Việt Nam vào các năm 2011 và 2014.

BMW X3 xDrive20i được trang bị động cơ 4 xy lanh cho công suất gần 200 Mã lực

Tại thị trường Việt Nam, BMW X3 cạnh trạnh trực tiếp với người đồng hương Mercedes-Benz GLC đang vươn lên mạnh mẽ chỉ trong một thời gian rất ngắn sau khi ra mắt. BMW X3 xDrive20i phiên bản 100 năm hiện đã có mặt tại các phòng trưng bày Euro Auto trên toàn quốc với giá bán là 2,369 tỷ đồng.

>>> Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC - Đối thủ BMW X3 tại Việt Nam

Theo DNVN