Loading: Genesis G90 có gì để đấu BMW series 7 và Mercedes-Benz S-class?

Genesis G90 có gì để đấu BMW series 7 và Mercedes-Benz S-class?

Genesis G90 cũng được trang bị những công nghệ và hệ thống an toàn hàng đầu hiện nay như hệ thống cảnh báo đi sai làn đường, phanh tự động khẩn cấp khi phát hiện vật cản, đèn pha tự động điều chỉnh độ sáng và góc chiếu.

Để gia nhập sân chơi của những xe sedan hạng sang cỡ lớn và cạnh tranh với những đối thủ vốn đã "xưng hùng xưng bá" như BMW series 7, Mercedes-Benz S-class hay Audi A8 cho tới Jaguar XJ chắc hẳn Genesis G90 cũng phải "thủ" riêng cho mình những vũ khí sắc bén?

Genesis G90 có gì để đấu BMW series 7 và Mercedes-Benz S-class?
Genesis G90 là mẫu xe sang đầu tiên của Hyundai dưới thương hiệu Genesis.
Genesis-G90-Sedan-hang-sang-5

Genesis G90 với thiết kế nắp ca-pô kéo dài, lưới tản nhiệt hình lục giác nổi bật đi kèm các thanh ngang mạ crôm sáng bóng.

Genesis G90 là mẫu xe thay thế đàn anh Equus. Genesis G90 sẽ thay chân Equus để trở thành mẫu xe đầu bảng của gia đình Hyundai thế nên không chỉ sang trọng ở nội thất mà các kỹ sư thiết kế của G90 sẽ phải tạo ra một chiếc sedan cỡ lớn thuyết phục người đối diện  ngay từ lần chạm mặt đầu tiên. Cụ thể, mặt trước của xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt lục giác 7 nan ngang làm từ chất liệu kim loại mạ chrome, phía dưới là hốc hút gió liền khối tích hợp đèn sương mù dạng LED, đèn pha thiết kế ấn tượng.

Genesis G90 là mẫu xe sang đầu tiên của Hyundai dưới thương hiệu Genesis. Dòng xe này gồm có 2 tùy chọn động cơ V6 và V8. Cụ thể, phiên bản Genesis G90 Premium trang bị động cơ 3.3 V6 tăng áp turbin kép cho công suất 365 mã lực và mô-men xoắn 510 Nm. Mức giá 68.100 USD là của bản Premium 3.3T dẫn động cầu sau, trong khi bản dẫn động 4 bánh có giá 70.600 USD.

Genesis G90 khi ra mắt sẽ là đối thủ đang gờm với các dòng Sedan của Audi, Mercedes, BMW ...
Genesis G90 khỏe khoắn với hệ thống động cơ manh mẽ trên 400 mã lực

Genesis G90 có nhiều chi tiết được lấy cảm hứng từ mẫu Hyundai Vision G Coupe.

Thương hiệu hạng sang của Hyundai giúp những ai muốn tìm một chiếc sedan mạnh hơn bằng bản G90 Ultimate trang bị động cơ 5.0 V8 cho công suất 420 mã lực và sức kéo 519 Nm. Bản dẫn động cầu sau giá từ 69.700 USD, trong khi đó khách hàng chọn bản dẫn động 4 bánh phải trả ít nhất 72.200 USD. Cả 2 đều kết hợp hộp số 8 cấp tự động làm tiêu chuẩn.

Genesis G90 với nội thất bọc da Italy kết hợp các chi tiết ốp gỗ

Cụm điều khiển trung tâm kéo dài về sau. Quan trọng hơn, khoảng duỗi chân dành cho hành khách ngồi phía sau được nới rộng thêm nhờ chiều dài cơ sở tăng 115 mm lên 3.160 mm.

Genesis G90 cũng được trang bị những công nghệ và hệ thống an toàn hàng đầu hiện nay như hệ thống cảnh báo đi sai làn đường, phanh tự động khẩn cấp khi phát hiện vật cản, đèn pha tự động điều chỉnh độ sáng và góc chiếu, hệ thống kiểm soát hành trình, camera đa góc…

Genesis G90 trang bị hộp số 8 cấp tự động cho cà 2 phiên bản
Genesis G90 tích hợp nhiều tính năng tiện lợi và an toàn mới cho người sử dụng

Nội thất Genesis G90 nổi bật với da bọc cao cấp, rất nhiều các chi tiết ốp gỗ sang trọng ở các vị trí như xung quanh thành của, bảng điều khiển trung tâm, viền sau ghế, bệ tì tay.

Genesis G90 được "dát" hệ thống âm thanh Lexicon, màn hình thông tin giải trí 12,3 inch, hệ thống sạc không dây cho các thiết bị cầm tay và điều hòa không khí 3 vùng thông minh. Theo Genesis, độ ồn và rung giật của G90 giảm đáng kể so với Equus nhờ tapi 3 lớp cũng như 2 lớp kính cách âm.

Genesis G90 có giá từ 68.100 USD tại Mỹ

Số đo "ba vòng" của Genesis G90 lần lượt dài x rộng x cao là 5.205 x 1.915 x 1.495mm, chiều dài trục cơ sở 3.160 mm.

Những chiếc Genesis G90 đầu tiên, mẫu sedan vốn được biết đến với tên gọi EQ900 tại Hàn Quốc, sẽ có mặt tại các đại lý ở Mỹ từ cuối tháng 9.

>>> Cận cảnh Genesis G90 tại Hà Nội

Theo DNVN