Loading: Toyota ra mắt phiên bản Camry cuối cùng trước khi chính thức dừng sản xuất tại Úc

Toyota ra mắt phiên bản Camry cuối cùng trước khi chính thức dừng sản xuất tại Úc

Toyota sẽ dừng mọi hoạt động sản xuất của hãng tại Australia sau khi cho ra mắt mẫu Camry phiên bản đặc biệt.

Sau nhiều năm liên tiếp bị thua lỗ, Toyota Australia đã công bố quyết định dừng sản xuất xe nội địa, đánh dấu bằng việc sản xuất chiếc Camry để kỷ niệm 54 năm sản xuất xe của hãng này tại Úc. Từ năm 2018 trở đi, người Úc sẽ chỉ mua được xe Toyota nhập khẩu chứ không còn những mẫu xe lắp ráp giá rẻ như trước nữa.

Mẫu Toyota Camry mới có lớp vỏ hợp kim màu bạc đẹp mắt

Dựa trên nền tảng của Camry Atara SL, phiên bản Camry giới hạn có phần vỏ được làm bằng hợp kim màu bạc cùng phần mui màu đen tương phản. Phần lưới tản nhiệt hình lưới cỡ lớn, sơn đen nhưng lại bổ sung thêm một thanh nhựa màu đỏ nằm dưới cùng.

Toyota Camry trang bị động cơ xăng 2.4L đi kèm một khối động cơ điện

Ngoài ra phần nội thất mang phong cách thể thao hơn, bảng táp lô được ốp gỗ cùng các đường viền mạ crom, hàng ghế ngồi bọc da. Các trang bị an toàn như kiểm soát hành trình, cảnh báo va chạm và một số tính năng mới cũng được tích hợp trên xe.

Cũng giống với phiên bản tiêu chuẩn, xe trang bị động cơ 2,4 lít, 4 xilanh cùng với một khối động cơ điện mạnh mẽ cung cấp công suất 202 mã lực.

Toyota Camry Hybrid bản đặc biệt kỷ niệm 54 năm của Toyota

Sẽ chỉ có 54 chiếc được sản xuất, trong đó 1 chiếc được chuyển về Nhật Bản để trưng bày trong bảo tàng Toyota tại thành phố Nagakute, Nhật Bản.Giá chiếc xe này sẽ được bán với giá 41 nghìn ĐôLa Úc (tương đương 750 triệu đồng).

>>> Toyota Camry sắp ra phiên bản mới, giá mềm hơn tại Việt Nam?

AutoExpress.vn - Theo DNVN