Loading: Toyota Camry độ phong cách Lexus cực ngầu tại Sài Thành

Toyota Camry độ phong cách Lexus cực ngầu tại Sài Thành

Chiếc xe sedan Toyota Camry lột xác hoàn toàn với gói độ phần đầu theo phong cách thể thao Lexus cùng cụm đèn pha LED 3D cực kỳ ấn tượng.

Toyota Camry là của một tay chơi xe độ tại Sài Gòn

Để mang đến diện mạo mới mẻ hơn, chủ nhân của một chiếc Toyota Camry đời 2015 đã nhờ những tay độ "phù thủy" Sài Thành lên bộ cản trước mang phong cách Lexus thế hệ mới, trong khi "đôi mắt" thừa hưởng từ dòng xe thể thao Audi TT.

Toyota Camry 2015 được độ theo phong cách thể thao cực kỳ độc đáo

Vì đều thuộc hãng mẹ Toyota nên khi lắp bộ bodykit kiểu Lexus lên xe thì chiếc Camry  như được "đo ni đóng giày". Với bộ cản trước này, chiếc Sedan cỡ D trở nên sang trọng không kém một chiếc Lexus ES. Tuy nhiên, do bê thiết kế quá góc cạnh từ lưới tản nhiệt con suốt của xe crossover RX hay NX nên chiếc Camry này hơi có phần cứng nhắc.

Toyota Camry với cặp la-zăng vẫn được giữ nguyên

Theo thợ độ xe, chỉ các dòng Camry được sản xuất từ 2012 đến 2015 thì mới vừa vặn với bộ cản trước của những chiếc Lexus thế hệ mới. Những dòng cũ hơn cần phải chế lại và độ hoàn thiện chỉ khoảng 80% so với các dòng Camry sau này.

Phần đầu của chiếc Toyota Camry được độ lại kiểu Lexus
Đèn đuôi xe Toyota Camry được thay mới đẹp hơn

Ngoài bộ cản trước lên đời của những chiếc Lexus thế hệ mới, chủ nhân của chiếc Camry này còn "giải phẫu" cả "đôi mắt" cho xe. Theo đó, chiếc sedan tầm trung được trang bị cặp đèn pha mới của Audi TT 2016 với điểm nhấn là dãy đèn LED hình chữ T nằm ngang khá đẹp mắt.

Nội thất của Toyota Camry độ

Nhìn chung, bộ bodykit được gia công khá đẹp, với những đường cắt gọt gọn gàng và đường viền mạ chrome sắc sảo. Xét về tổng thể thì chiếc Camry trắng muốt đến từ Sài Gòn này nhìn vẫn cân đối và nếu như ai đi đường không để ý sẽ có thể nhầm thành một mẫu xe Lexus mới nào đó, mặc dù đằng sau lớp vỏ bóng bẩy đó thực chất là là Camry 2.0E 2016.

Logo của Toyota Camry trên bệ cửa

Bản độ này không thay đổi về phần động cơ, xe vẫn sử dụng khối động cơ DOHC dung tích 2.5 lít, cho công suất tối đa 178 mã lực và mô men xoắn cực đại 231 Nm. Theo chia sẻ của chủ xe, để độ lại chiếc Camry này thì phải mất gần 40 triệu đồng.

Toyota Camry vẫn sử dụng khối động cơ DOHC dung tích 2.5 lít, cho công suất tối đa 178 mã lực và mô men xoắn cực đại 231 Nm

>>> Toyota Camry "lột xác" với phong cách đàn anh Lexus

AutoExpress.vn - Theo DNVN