Loading: Top siêu xe nổi bật nhất trong năm qua (Phần 1)

Top siêu xe nổi bật nhất trong năm qua (Phần 1)

Năm 2016 đón nhận rất nhiều mẫu siêu xe mới, trong đó có cả những mẫu siêu độc chỉ sản xuất giới hạn.

Có rất nhiều siêu xe cùng ra mắt trong năm 2016 và cũng có rất nhiều mẫu xe đặc biệt. Tuy nhiên, có những chiếc xe còn đặc biệt hơn đặc biệt, có thể khiến cho nhiều người mê xe phải ‘đứng tim’ mỗi khi bắt gặp. Dưới đây là danh sách 10 mẫu siêu xe đình đám nhất trong năm vừa qua.

Lamborghini Centenario

Lamborghini Centenario và Stephan Winkelmann ~ cựu lãnh đạo của Lamborghini

Lamborghini Centenario là mẫu siêu xe có kiểu dáng siêu độc của thương hiệu ‘bò tót’ nước Ý. Xe có giá bán tương đương khoảng 1,9 triệu USD và thuộc loại siêu hiếm. Chỉ có đúng 20 chiếc coupe và 20 chiếc mui trần được sản xuất trên toàn thế giới.

Động cơ của siêu xe Centenario là loại V12, sản sinh công suất 770 mã lực và kết hợp với đó là hệ dẫn động 4 bánh.

Aston Martin Vantage GT12 Roadster

Aston Martin Vantage GT12 Roadster được cải nâng cấp khá nhiều về sức mạnh và thiết kế so với bản chuẩn

Aston Martin Vantage GT12 Roadster là siêu xe mui trần Anh Quốc quyến rũ. Đây vẫn luôn là thương hiệu gắn liền với hình tượng Điệp viên 007. Mẫu xe thể thao mui trần đến từ hãng Aston Martin này sở hữu khối động V12 nạp khí tự nhiên, cho công suất 591 mã lực kết hợp cùng hộp số 7 cấp Sportshift III.

Theo chia sẻ của CEO Aston Martin thì mẫu xe Vantage GT12 là một dự án lớn của hãng. Nó là đại diện cho ‘Q by Aston Martin’ - chuyên chế tác ‘hàng thửa’ cho khách hàng.

Ferrari LaFerrari Aperta

LaFerrari Aperta ra mắt nhân dịp kỷ niệm 70 năm thành lập của hãng

Siêu xe Ferrari LaFerrari Aperta sở hữu khối động cơ V12 với hệ thống đỉnh cao từ Công thức 1 và mô-tơ điện. Nhờ đó, xe có công suất cực đại 963 mã lực, có khả năng tăng tốc từ 0 lên 200 km/h trong dưới 7 giây và đạt vận tốc tối đa trên 350 km/h. Kết hợp với đó là hộp số ly hợp kép 7 cấp từ F1.

Mức giá để các đại gia trên thế giới sở hữu được siêu xe lừng lẫy này là 2 triệu USD. LaFerrari chính là mẫu xe kế thừa hoàn hảo cho siêu phẩm Enzo trước đó. Hãng siêu xe Ý Ferrari chỉ sản xuất đúng 200 chiếc LaFerrari Aperta bản thương mại trên toàn cầu nên mẫu xe này thuộc diện hàng hiếm xuất hiện trên đường.

Aston Martin DB11

Aston Martin DB11 được hãng xe từ Anh quốc giới thiệu trong triển lãm Geneva Motor Show 2016.

Mẫu xe DB11 là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi sản phẩm mới của Aston Martin với mục tiêu làm mới và thay thế dòng sản phẩm hiện thời của hãng này. Chỉ trong vòng 3 ngày, Aston Martin đã nhận được 1.400 đơn đặt hàng cho mẫu xe này, trong đó có 500 người ngỏ ý mua xe kể từ khi hãng chỉ mới ‘hé lộ’.

Siêu xe Anh Quốc này sở hữu khối động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất 600 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm.

Bugatti Chiron

Bugatti Chiron thừa hưởng nhiều tính năng nâng cấp từ đàn anh Veyron

Bugatti Chiron là mẫu xe thay thế hoàn hảo cho huyền thoại Veyron trước đây. Mẫu xe này được coi là ông hoàng tốc độ và cũng là ông hoàng về mức giá siêu đắt trên thế giới.

Mặc dù vẫn sử dụng loại động cơ tăng áp tứ W16 dung tích 8 lít nhưng ‘đàn em’ Chiron lại bỏ xa Veyron về sức mạnh. Xe có công suất cực đại 1.500 mã lực và mô-men xoắn 1.600 Nm, khiến cho ‘đàn anh’ mạnh mẽ nhất Veyron Supersport phải ngửi khói.

Theo DNVN