Loading: ‘Thần gió’ Pagani Huayra đẳng cấp nhất giới thời trang của ông trùm bất động sản

‘Thần gió’ Pagani Huayra đẳng cấp nhất giới thời trang của ông trùm bất động sản

Chiếc Pagani Huayra bản Hermes thời trang chỉ có duy nhất một chiếc trên thế giới.

Ông trùm bất động sản người Mỹ là Manny Khoshbin rất nổi tiếng với độ giàu có và thú chơi siêu xe đẳng cấp trên toàn thế giới. Có rất nhiều chiếc siêu xe độc đáo đã từng thuộc sở hữu của vị đại gia này. Một trong những siêu xe thuộc hàng đẳng cấp nhất thế giới với bản độ thời trang Hermes đặc biệt cũng nằm trong bộ sưu tập của ông Khoshbin.

Chiếc Pagani Huayra màu nâu này là sản phẩm hợp tác giữa hai thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới về ô tô và về thời trang. Pagani đã bắt tay với Hermes để ‘thửa’ riêng cho ông Manny Khoshbin một ‘siêu phẩm’ tốc độ đỉnh cao cả về thiết kế lẫn hiệu năng.

Pagani Huayra Hermes là chiếc siêu xe duy nhất trên thế giới

Những chi tiết độ ngoại thất của xe Pagani Huayra bản Hermes nổi bật bao gồm có cánh lướt gió hàng ‘thửa’, bộ vành lớn khác biệt và cụm ống xả cho tiếng nổ dữ dội hơn so với bản thông thường.

Bên trong nội thất xe là nơi để hãng thời trang Hermes biểu diễn tài nghệ của mình. Các chi tiết bọc da từ ghế ngồi cho đến vô lăng, hay những chi tiết trên bảng táp lô đều được các nghệ nhân của Hermes chế tác tinh xảo. Cần số của xe cũng được khắc lên dòng chữ Hermes tinh tế.

Pagani Huayra Hermes hầm hố và đấy cá tính cùng gói độ Tempesta

Pagani Huayra Hermes sử dụng động cơ V12 6.0L tăng áp có nguồn gốc từ Mercedes-AMG với công suất tối đa 720 mã lực, 1000 Nm mô men xoắn.

Pagani Huayra Hermes hiện tại thuộc quyền sở hữu của Manny Khoshbin - ông trùm bất động sản Mỹ

Pagani Huayra Hermes chính là niềm ao ước của những ai đam mê siêu xe

Pagani Huayra Hermes là chiếc xe độc nhất trên thế giới sử dụng cần gạt số Hermes

Pagani Huayra được mệnh danh là ‘thần gió’ là nhờ động cơ tăng áp kép 6.0L đến từ Mercedes-AMG. Nhờ đó, xe có công suất cực đại 730 mã lực và mô-men xoắn đạt tới 1.100 Nm. Khả năng tăng tốc của mẫu xe này từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng 2,8 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu của siêu xe Huayra là 23 lít/ 100 km trong đô thị và 14 lít/ 100 km trên đường trường.

Siêu xe Pagani Huayra về Việt Nam được nhập khẩu từ Dubai với mức giá dự đoán khoảng trên 80 tỷ đồng. Phiên bản Hermes có giá chắc chắn sẽ cao hơn so với chiếc của đại gia Việt Nam nhiều khi ở nước ngoài.

Video chiếc Pagani Huayra bản Hermes

>>> Cận cảnh nội thất xa hoa bên trong 'thần gió' Pagani Huayra

Theo DNVN