Loading: SUV hạng sang Range Rover 2019: Động cơ, công nghệ "hàng thửa" hoàn toàn mới

SUV hạng sang Range Rover 2019: Động cơ, công nghệ "hàng thửa" hoàn toàn mới

Mẫu SUV hạng sang trứ danh Range Rover 2019 được nâng cấp từ động cơ đến các công nghệ hỗ trợ người lái trong phiên bản mới tinh tế và đẳng cấp vượt trội.

Cụ thể động cơ SDV6 3.0 lít turbo tăng áp kép 275PS cho thị trường Châu Âu, cho công suất mạnh hơn 19PS so với động cơ TDV6 3.0 lít tiền nhiệm. Hệ truyền động chạy dầu phiên bản cải tiến mới kết hợp hiệu năng với hiệu suất cho mô-men xoắn 625 Nm, mức nhiên liệu tiêu thụ đạt 36,7mpg (7,7 lít/100km) và lượng khí thải CO2 là 202/km1.

Bên cạnh đó, có thêm tùy chọn động cơ dầu SDV8 4.4 lít cùng hộp số tự động 8 cấp cho hiệu suất vận hành ưu việt bằng cách giảm lượng tiêu thụ nhiên liệu và khí thải.

suv-hang-sang-range-rover-2019-4

Các hệ truyền động này đều được tích hợp thêm hệ dẫn động điện P400e (PHEV) đã ra mắt năm ngoái, cho phép chiếc xe di chuyển được quãng đường 51km hoàn toàn bằng điện. Chủ nhân của những chiếc xe có hệ dẫn động điện tích hợp PHEV tại Trung Quốc hiện tại đã có thể sử dụng chức năng tối ưu hoá năng lượng dự đoán trước (PEO) mà trước đây chưa hỗ trợ ở thị trường này. Hệ thống định vị thông minh sẽ sử dụng dữ liệu về tuyến đường để tính toán tuyến đường di chuyển tiết kiệm nhiên liệu nhất có thể.

Cũng theo hãng xe Anh Quốc, hiệu năng vận hành huyền thoại và sự thư thái dành cho người lái trên mỗi chiếc Range Rover được cải thiện hơn với tính năng kiểm soát hành trình thích ứng với chế độ dừng và khởi động được trang bị thêm. Tính năng này cho phép chiếc xe duy trì khoảng cách với xe phía trước, theo xe trước và dừng lại hay tiếp tục di chuyển phù hợp trong tình trạng giao thông ùn tắc, nếu việc dừng tạm thời chỉ giới hạn dưới 3 giây.

suv-hang-sang-range-rover-2019-2

Đi kèm là tính năng kiểm soát hành trình thích ứng với hỗ trợ đánh lái. Hệ thống này giúp cho xe luôn di chuyển trong làn đường bằng cách nhẹ nhàng điều chỉnh hướng vô lăng khi người lái đặt tay trên vô lăng. Công nghệ này sử dụng những dấu hiệu phân làn và hướng di chuyển của xe phía trước ở những con đường không có dấu hiệu phân làn. Hệ thống sẽ tự động ngưng khi chuyển làn hoặc phanh.

AutoExpress.vn - Theo NĐT