Loading: Xe sang Land Rover Discovery "khoe" gì ở đời 2019?

Xe sang Land Rover Discovery "khoe" gì ở đời 2019?

Land Rover vừa nâng cấp phiên bản Discovery, mẫu xe SUV cao cấp 7 chỗ ngồi, trang bị thêm động cơ dầu turbo tăng áp kép mới công suất 306 mã lực cùng một loạt các công nghệ hỗ trợ lái an toàn và tiện nghi cho hành khách trên xe.

Động cơ dầu V6 3.0 lít mới được "dát" trên mẫu xe sang Anh Quốc sản sinh sức mạnh 306 mã lực và mô-men xoắn cực đại ấn tượng 700Nm. Máy dầu mới với mã SDV6 với turbo tăng áp kép có hệ thống nạp khí cải tiến, cùng bộ làm mát kép và bộ 8 vòi phun được thiết kế để tối ưu hóa hiệu suất và hiệu năng vận hành.

Tất cả các động cơ của Discovery đều được trang bị bộ lọc khí xả đảm bảo động cơ luôn sạch và hoạt động ổn định. Bộ lọc được bố trí tích hợp trong hệ thống xử lý sau của động cơ, có khả năng giữ lại các hạt muội siêu nhỏ khi chúng đi qua đường dẫn khí xả.

xe-sang-land-rover-discovery-1

Ngoài điểm mới ở "trái tim" thì Discovery giờ đây được trang bị thêm công nghệ cảnh báo mở cửa, giúp cảnh báo người lái và người ngồi trên xe nếu có phương tiện khác, người đi xe đạp hay các nguy cơ va chạm có thể xảy ra từ phía sau mỗi khi ra khỏi xe. Khi xác định có chướng ngại vật, một đèn cảnh báo bên cửa sẽ sáng lên báo hiệu cho bạn biết.

Tính năng kiểm soát hành trình linh hoạt nay được tích hợp thêm công nghệ dừng và khởi động hỗ trợ người lái trong mọi thời điểm. Công nghệ này giúp người lái duy trì vận tốc đã chọn khi an toàn, nhưng sẽ tự động điều chỉnh vận tốc để đảm bảo khoảng cách an toàn với xe phía trước. Thậm chí, công nghệ này còn có thể nhẹ nhàng dừng xe khi ùn tắc giao thông và khi đường thoáng xe tự động khởi động trở lại, đi theo xe phía trước nếu trạng thái dừng xe không quá 3 giây.

xe-sang-land-rover-discovery-3

Những công nghệ này bổ sung cho các tính năng hỗ trợ lái, giúp bạn khai thác tối đa chiếc Land Rover của mình để tận hưởng những hành trình an toàn thư thái. Land Rover cũng đồng thời tối giản các thao tác vận hành cho khách hàng của mình bằng cách tích hợp các công nghệ an toàn vào 3 gói tính năng: Gói đỗ xe, gói lái xe và gói hỗ trợ người lái.

AutoExpress.vn - Theo NĐT