Loading: Siêu phẩm xe thể thao Ford GT 2017 chính thức xuất xưởng

Siêu phẩm xe thể thao Ford GT 2017 chính thức xuất xưởng

Những chiếc Ford GT thế hệ 2017 đầu tiên đã sẵn sàng trao tay khách hàng.

Ford GT là một mẫu siêu xe thể thao có thiết kế rất đặc trưng, đại diện cho phong cách siêu xe cơ bắp Mỹ. Mẫu xe này từng trình làng tại triển lãm ô tô Detroit năm 2015. Sau hai năm xuất hiện, Ford GT đã chính thức được xuất xưởng.

Trước sự kiện này, ông Raj Nair, Giám đốc kỹ thuật hãng Ford, chia sẻ rằng việc đưa những chiếc xe Ford GT 2017 đến tay khách hàng là mục tiêu lớn mà hãng đặt ra vào năm 2016. Cho đến nay, điều đó đã trở thành hiện thực và đã góp phần vào thành công lớn của Ford trong năm vừa qua.

Ford GT 2017

Xe Ford GT ban đầu được giới hạn sản xuất chỉ 250 chiếc một năm. Tuy nhiên, với nguồn cầu từ khách hàng khá lớn nên hãng xe Mỹ này buộc phải mở rộng sản xuất thế hệ hiện tại cho tới tận năm 2020.

Là một siêu xe thể thao, Ford GT sở hữu động cơ tăng áp EcoBoost có dung tích 3,5 lít. Nhờ đó, xe có công suất cực đại 630 mã lực. Kết hợp với đó là một hộp số ly hợp kép 7 cấp và một hệ dẫn động cầu sau.

Về cấu trúc thân xe, Ford GT được trang bị rất nhiều chi tiết carbon và nhôm siêu bền để gia tăng độ chắc chắn. Nhiều hãng siêu xe lớn trên thế giới cũng áp dụng công nghệ này để giúp chiếc xe nhẹ hơn, cứng cáp hơn và cũng tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Video xe Ford GT được sản xuất trong nhà máy

>>> Siêu xe Ferrari 488 Spider đầu tiên vừa được khui công tại Hà Nội

Theo DNVN