Loading: Cảnh sát Đức dùng xe Ford Mustang độ khủng để đi tuần tra

Cảnh sát Đức dùng xe Ford Mustang độ khủng để đi tuần tra

Không phải là xe Đức, cảnh sát quốc gia này đã sử dụng mẫu xe cơ bắp thể thao đến từ Mỹ là Ford Mustang để đi tuần.

Trong chiến dịch Tune It! Safe!, cảnh sát Đức đã được trang bị rất nhiều xe độ, bao gồm có Chevrolet Corvette, BMW 4-Series bản độ AC Schnitzer, Mercedes-Benz A-Class độ Brabus, Audi R8 độ ABT cùng với xe Mini chạy điện. Giờ đây, họ lại tiếp tục “chơi” thêm xe Ford Mustang độ.

Nhìn từ bên ngoài, chiếc Mustang V8 GT này có bộ tem xanh bạc đặc trưng, bộ vành 20 inch cá tính đi cùng lốp Hankook, hệ thống treo điều chỉnh được độ cao, bộ bodykit hầm hố bao gồm có cản trước, ốp hông, bộ khuếch tán gió sau và hệ thống ống xả thể thao.

Xe Ford Mustang bản độ cho cảnh sát Đức

Xe Ford Mustang bản độ cho cảnh sát Đức.

Động cơ của chiếc Ford Mustang V8 GT này được độ lại, vẫn là loại V8 dung tích 5 lít nhưng công suất tăng từ 421 mã lực lên 455 mã lực. Nhờ đó, xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 4,3 giây và đạt vận tốc cực đại ở 268 km/h.

Với sức mạnh như vậy, những người vi phạm chi có chạy tới siêu xe thì cũng chưa chắc đã lọt được dễ dàng. Cảnh sát không chỉ ở Đức mà còn nhiều quốc gia khác giờ đây đang được trang bị càng nhiều xe thể thao để thi hành công vụ. Hơn nữa, cảnh sát UAE vốn nổi tiếng với bộ sưu tập siêu xe hàng đầu thế giới.

Một số hình ảnh chi tiết xe Ford Mustang bản cho cảnh sát Đức

Thân xe Ford Mustang V8 GT cảnh sát Đức

Vành xe Ford Mustang V8 GT cảnh sát Đức 20 inch

Ống xả thể thao Ford Mustang V8 GT cảnh sát Đức

Đuôi xe Ford Mustang V8 GT cảnh sát Đức

Ford Mustang V8 GT cảnh sát Đức trên phố

>>> Cụ già gần 100 tuổi vẫn cầm cương “chiến mã” Ford Mustang đời mới nhất

Theo DNVN