Loading: Siêu bò Lamborghini Huracan khác lạ với bộ cánh mùa đông

Siêu bò Lamborghini Huracan khác lạ với bộ cánh mùa đông

Một chiếc siêu xe Lamborghini Huracan đã được một tay đam mê xe Thuỵ Điển độ lại dàn áo mùa đông lạ mắt cùng sức mạnh “khủng”.

Chiếc xe Huracan nổi bật lên bởi bộ vỏ trang trí theo phong cách camo, với các màu trắng, xám và đen khoẻ khoắn. Đặt trong khuôn viên của một villa tại Marbella, Tây Ban Nha, chiếc siêu xe này còn trở nên tông xuyệt tông hơn nữa. Bộ decal này được hãng WrapZone tại Thuỵ Điển thiết kế và thi công.

Lamborghini Huracan bản độ mùa đông.
Lamborghini Huracan bản độ có decal camo.
Lamborghini Huracan bản độ có hộp đồ tuyết.

Siêu xe Huracan bản độ độc đáo. Ảnh: Jon Olsson.

Bên cạnh một dàn ngoài độc đáo, chiếc Huracan bản độ còn có thêm một hộp chứa đồ trượt tuyết ở trên nóc. Đây là một sản phẩm đến từ Stertman Motorsport tại Stockholm, thủ đô của Thuỵ Điển.

Đặc biệt hơn nữa, chiếc xe Lamborghini Huracan bản độ mùa đông còn được nâng cấp động cơ với bộ kit siêu nạp VF Engineering. Trong thử nghiệm, chiếc siêu xe tăng tốc từ 100 lên 200 km/h trong vòng chỉ 5,3 giây, gần bằng Bugatti Veyron trong dải tốc độ đó.

Ngoài động cơ, các chi tiết khác cũng được độ để đem đến hiệu suất cao, như hệ thống hút gió carbon Eventuri, hệ thống treo K&W đi cùng bộ ống xả Akrapovic. Thêm vào đó, bộ phanh gốm carbon khá tuyệt của xe nguyên bản cũng được nâng cấp thành loại Girodiscs để có được kết quả phanh tốt hơn trên đường tuyết.

Một số hình ảnh chi tiết Lamborghini Hurcan bản độ mùa đông

Lamborghini Huracan bản độ nhìn từ trên xuống.
Nóc hộp đồ Lamborghini Huracan bản độ.
Ống xả Akrapovic Lamborghini Huracan bản độ.
Đuôi gió Lamborghini Huracan bản độ.

>>> Cận cảnh "siêu bò" giá rẻ Lamborghini Huracan LP580-2 thứ hai vừa về Việt Nam

Theo DNVN