Loading: Chiêm ngưỡng chiếc Lamborghini Huracan xanh chrome độc nhất Việt Nam

Chiêm ngưỡng chiếc Lamborghini Huracan xanh chrome độc nhất Việt Nam

Một showroom chuyên xe sang tại TP. HCM đã phủ lên chiếc siêu xe Lamborghini Huracan một bộ cánh xanh chrome độc nhất vô nhị.

Chiếc Lamborghini Huracan bản độ vốn có màu sơn màu xanh lá cây, sau đó được chủ showroom phủ lên một lớp decal xanh nước biển dạng chrome hàng hiệu. Để thi công trên chiếc xe, một chuyên gia đến từ Nhật Bản đã phải tỉ mỉ, chau truốt lớp decal đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 lăn bánh trên phố.

Chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 màu xanh độc đáo nổi bật trên phố. Ảnh: Hura Can.

Có thể coi chiếc Huracan LP 610-4 này có màu độc nhất Việt Nam và cũng nổi bật nhất. Hiện tại, những chiếc Lamborghini Huracan trong nước có đủ màu sắc, từ xanh lá cây đến đỏ, vàng, cam, trắng hay mới đây xuất hiện một chiếc màu đen nhám tại Hà Nội. Sự góp mặt của màu xanh nước biển chrome đã làm phong phú thêm bộ sưu tập siêu xe Huracan ở Việt Nam.

Lamborghini Huracan LP 610-4 là bản dẫn động 4 bánh, khác với LP 580-2 là dẫn động cầu sau. Thiết kế của hai phiên bản này cũng khác biệt đôi chút ở hốc gió trước và cản sau. Lý do hãng xe Ý đặt tên mã như vậy là do dựa trên công suất cực đại của mỗi chiếc xe.

Động cơ của xe Huracan LP 610-4 là loại V10 có dung tích 5,2 lít. Nhờ đó, xe có sức mạnh 602 mã lực (610 cv) và mô-men xoắn đạt 560 Nm. Kết hợp với đó là hộp số ly hợp kép 7 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng 3,2 giây.

Một số hình ảnh xe Lamborghini Huracan LP 610-4 màu xanh chrome (Ảnh: Hura Can)

Lamborghini Huracan LP 610-4 xanh chrome
Lamborghini Huracan LP 610-4 nổi bật.
Đuôi xe Lamborghini Huracan LP 610-4.
Đầu xe Lamborghini Huracan LP 610-4.
Lamborghini Huracan LP 610-4 trên phố.

>>> Thú chơi “dát” chrome siêu xe ở Việt Nam

Theo DNVN