Loading: "Siêu bão" Chevrolet Colorado Storm số lượng giới hạn ra mắt khách Việt

"Siêu bão" Chevrolet Colorado Storm số lượng giới hạn ra mắt khách Việt

Chevrolet Colorado Storm được phát triển dựa trên phiên bản cao cấp High Country bổ sung thêm gói phụ kiện ngoại thất giúp mẫu xe sở hữu một diện mạo hầm hố hơn. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, Colorado Storm chính thức bán ra từ ngày 10/10.

Colorado Storm là mẫu xe có khả năng chuyên chở hàng cao với khối lượng hàng chuyên chở theo thiết kế đạt 680 kg, khiến chiếc xe trở thành phương tiện lý tưởng cho cả việc di chuyển hàng ngày và thực hiện các công việc nặng nhọc. Colorado Storm được phát triển dành cho những khách hàng mong muốn sở hữu công năng ấn tượng của mẫu bán tải Mỹ biểu tượng cùng với một diện mạo sành điệu hơn.

Xe được thiết kế theo phong cách hầm hố và táo bạo với tấm dán trang trí nắp ca pô màu đen, ốp lưới tản nhiệt đen, tấm dán trang trí thân xe phiên bản đặc biệt Storm, logo phiên bản đặc biệt Storm, gương chiếu hậu bên ngoài màu đen, tay nắm cửa và tay nắm mở thùng xe màu đen, ốp viền chân kính cửa sổ sau màu đen, thanh trang trí thùng xe thể thao màu đen, la zăng hợp kim nhôm màu đen 18 inch, và ốp cản sau màu đen.

xe-chevrolet-colorado-storm-viet-nam-8

"Trái tim" của Chevrolet Colorado Storm là động cơ Duramax Diesel 2.5L tăng áp 4 xy lanh. Khối động cơ tăng áp tích hợp điều khiển cánh biến thiên (VGT) sản sinh công suất 180 mã lực tại vòng tua máy 3.600 vòng/ phút và mô-men xoắn cực đại đạt 440 Nm tại vòng tua 2.000 vòng/ phút. Động cơ đạt chuẩn khí thải Euro 4 kết hợp với hộp số tự động 6 cấp 2 tùy chọn 2WD và 4WD phù hợp với mọi điều kiện địa hình. Công suất được truyền tải linh hoạt qua chế độ lái tự động hoặc bán tự động để kiểm soát vận hành tốt hơn.

Giống như các mẫu Colorado khác, Storm được trang bị hệ thống lái trợ lực điện (EPS) giúp xe phản ứng nhanh với độ chính xác cao, giảm độ rung từ bánh xe đến vô lăng. Chiếc bán tải sẽ vận hành hiệu quả hơn, từ đó tăng mức độ tiết kiệm nhiên liệu và độ bền bỉ lâu dài.

xe-chevrolet-colorado-storm-viet-nam-10

Những tính năng an toàn cơ bản trên xe bao gồm: túi khí cho người lái, túi khí cho hành khách phía trước, Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), Hỗ trợ phanh khẩn cấp (PBA), Phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hệ thống cân bằng điện tử (ESC), Hỗ trợ xuống dốc (HDC) và Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA).

Những công nghệ an toàn tiên tiến hàng đầu phân khúc khác xuất hiện trên phiên bản Storm như khóa an toàn 2 nấc, cảnh báo va chạm phía trước, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau, cảnh báo xe lệch làn đường, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống kiểm soát áp suất lốp (TPMS) và camera lùi. Nhằm tăng cường hơn nữa sự an toàn và vận hành của Colorado, tính năng khóa an toàn 2 nấc được bổ sung thêm trên tất cả các phiên bản Colorado nhằm ngăn chặn các tình huống tắt động cơ đột ngột do chìa khóa bị xoay không chủ đích.

xe-chevrolet-colorado-storm-viet-nam-7

Về công nghệ thông minh, chức năng khởi động từ xa cho phép chủ xe Storm khởi động xe từ khoảng cách lên đến 100m để khởi động động cơ cũng như bật điều hòa để làm mát xe. Nếu trong vòng 10 phút mà lái xe không lên xe, động cơ sẽ tự động tắt để đảm bảo an toàn. Đây là một tính năng đặc biệt mà không có ở bất kỳ mẫu bán tải nào trên thị trường. Cũng sử dụng chiếc khóa xe, người lái có thể kích hoạt dải đèn LED chiếu sáng ban ngày của Storm để định vị chiếc bán tải của mình trong bãi đỗ xe đông đúc và thiếu ánh sáng.

Phiên bản Storm mới cũng được trang bị hệ thống thông tin giải trí MyLink thế hệ mới nhất của Chevrolet, cho phép người dùng kết nối các thiết bị, truy cập danh sách các bài hát yêu thích, đồng bộ và hiển thị danh bạ điện thoại trên màn hình trong xe cùng chức năng rảnh tay nhờ kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh. MyLink cho phép người dùng có thể giữ cả hai tay trên vô lăng và mắt nhìn trên đường khi kết nối.

xe-chevrolet-colorado-storm-viet-nam-11

Phiên bản Storm mới có giá 819.000.000 đồng và được ưu đãi giảm giá 10.000.000 đồng với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc.

Xem thêm ảnh Chevrolet Colorado Storm số lượng chỉ 100 chiếc

xe-chevrolet-colorado-storm-viet-nam-2

xe-chevrolet-colorado-storm-viet-nam-6

xe-chevrolet-colorado-storm-viet-nam-4

xe-chevrolet-colorado-storm-viet-nam-12

xe-chevrolet-colorado-storm-viet-nam-3

AutoExpress.vn - Theo THPL