Loading: Honda HR-V chốt giá "cực sốc" cho khách hàng Việt

Honda HR-V chốt giá "cực sốc" cho khách hàng Việt

Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức giới thiệu mẫu xe Honda HR-V hoàn toàn mới tại Hà Nội.

Bên cạnh những mẫu xe đa dạng trong các phân khúc Hatchback, Sedan và SUV 7 chỗ, HVN mong muốn tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm bằng việc cung cấp cho khách hàng một sự lựa chọn hoàn toàn mới bằng chiếc SUV 5 chỗ - Honda HR-V. Honda HR-V sở hữu động cơ tiết kiệm nhiên liệu cùng kích thước nhỏ gọn, thiết kế đầy tính thời trang, hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng về một chiếc xe SUV 5 chỗ rộng rãi và tiện nghi vượt trội khi di chuyển trong đô thị. 

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 2014, Honda HR-V đã tạo nên bước đột phá và trở thành một trong những mẫu xe quen thuộc và bán chạy hàng đầu tại hơn 100 quốc gia trên thế giới với doanh số bán tích lũy lên tới 1,8 triệu xe tính đến tháng 8 năm 2018.

Honda HR-V hoàn toàn mới với phần đầu xe áp dụng ngôn ngữ thiết kế hình cánh chim vững chãi độc đáo của Honda tạo nên cảm giác khỏe khoắn và chắc chắn cho chiếc xe. Đèn sương mù và cụm đèn phía trước Full LED hiện đại, duy nhất trong phân khúc B SUV được trang bị trên HR-V cũng góp phần mang lại cảm giác sắc sảo nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

Honda HR-V bản L có giá 871 triệu đồng.
Honda HR-V bản L có giá 871 triệu đồng.

Thiết kế cabin khí động học mạnh mẽ cùng phần thân xe phía dưới mở rộng tạo nên diện mạo uy lực cho phần đuôi xe HR-V. Tay nắm cửa phía sau được tích hợp trên vòm kính xe, tạo cảm giác thể thao cá tính như chiếc Coupe 2 cửa. HR-V hoàn toàn mới cũng được trang bị đèn sau LED thu hút mọi ánh nhìn.

Thiết kế khu vực táp lô gọn gàng, hỗ trợ làm nổi bật cảm giác rộng rãi, tạo ra một không gian tận hưởng cho cả lái xe và hành khách. Bảng điều khiển trung tâm được đặt ở vị trí khá cao so với sàn xe, tối ưu hóa sự tiện dụng và không gian cá nhân nhằm mang lại cho khách hàng cảm nhận cao hơn về chất lượng. Tất cả các chi tiết nội thất và ghế ngồi của HR-V đều sử dụng chất liệu cao cấp như da mềm xung quanh ghế hành khách, đường khâu thủ công tỉ mỉ, mang lại cảm giác thư giãn cho hành khách.

Ở hàng ghế sau, khoảng cách với hàng ghế trước tương đương với mẫu CR-V hiện tại cho phép hành khách có được tư thế ngồi thoải mái nhất. Khoang chứa đồ rộng rãi với sàn xe hạ thấp và mở rộng tới 1180 mm cùng với chiều cao 650 mm so với mặt đất khi mở cửa sau giúp việc chất dỡ hành lý cồng kềnh trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

gia-xe-honda-hr-v-8

Chiều dài cabin và không gian để hàng hóa cũng có thể được mở rộng với Magic Seat - tính năng khá độc đáo. Ba chế độ Magic Seat chính của HR-V bao gồm chế độ tiện dụng với hàng ghế sau được gập phẳng hoàn toàn, cho phép chở tối đa hai hành khách cùng các vật dụng lớn; Chế độ đồ vật cao - với hàng ghế có thể gập lên độc nhất, cho phép chở hai hoặc ba hành khách và đồ vật cao; Chế độ đồ vật dài - với hàng ghế sau gập phẳng và ghế hành khách phía trước ngả ra sau, giúp hỗ trợ chở hai hành khách và vật dụng rất dài.

Bảng điều khiển cảm ứng tĩnh điện cao cấp cho phép người dùng nhanh chóng điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ gió bằng các thao tác đơn giản như khi sử dụng điện thoại thông minh. Ngoài ra, HR-V mới cung cấp nhiều tính năng khác như cửa sổ trời toàn cảnh Panaroma (L) với 3 chế độ khác nhau (chế độ Nghiêng, chế độ Kính trong và chế độ Kính màu). Bên cạnh đó, HR-V được trang bị nhiều tính năng tiên tiến khác như: Phanh tay điện tử được vận hành bằng nút bấm hiện đại, tiện lợi và thoải mái cho người dùng; Chế độ giữ phanh tự động Brake Hold được thiết kế để hỗ trợ giảm sự mệt mỏi, căng thẳng cho lái xe khi phải liên tục lặp lại các chuyển động tăng tốc và phanh trong một số trường hợp giao thông đặc biệt như kẹt xe.

HR-V sử dụng màn hình cảm ứng 6,8 inch thân thiện với người dùng tích hợp nhiều chức năng như: kết nối USB, HDMI, Bluetooth, Chế độ bù âm thanh theo tốc độ (SVC-Speed Sensitive Volume Compensation) …; đồng thời cung cấp cho khách hàng nhiều tiện ích khác như khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh cùng chế độ khóa cửa tự động khi chìa khóa ra khỏi vùng cảm biến.

gia-xe-honda-hr-v-5

HR-V hoàn toàn mới cung cấp giải pháp bảo vệ hành khách trên xe cũng như người đi đường ở cấp độ cao nhất có thể. Với đầy đủ các tính năng như hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống kiểm soát lực kéo, đèn cảnh báo phanh và hệ thống sáu túi khí (L) bao gồm túi khí ghế trước, túi khí bên (L) và túi khí rèm (L), khách hàng của HR-V có thể yên tâm về sự an toàn của mình nhờ các trang bị an toàn tiêu chuẩn công nghệ cao.

Ngoài ra, HR-V còn được trang bị một số tính năng an toàn tiên tiến khác như camera lùi hỗ trợ 3 góc quay, cảm biến lùi (L), cảm biến gạt mưa tự động (L), khung xe hấp thụ lực và tương thích với va chạm ACE… Nhờ vậy, HR-V đã đạt được chứng nhận an toàn 5 sao cao nhất theo ASEAN NCAP trong hạng mục bảo vệ hành khách người lớn (AOP) và bảo vệ hành khách trẻ nhỏ (COP).

HR-V hoàn toàn mới được "thửa" động cơ 1.8L i-VTEC, đạt công suất tối đa 141Hp tại 6500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 172 Nm tại 4300 vòng/phút. Xe được trang bị trên HR-V để giảm tiếng ồn trên đường và tăng sự thích thú cho hành khách.

Giá mềm hơn là Honda HR-V chào mức 786 triệu đồng.
Giá mềm hơn là Honda HR-V chào mức 786 triệu đồng.

HR-V hoàn toàn mới là chiếc SUV đô thị mạnh mẽ nhưng cũng rất tiết kiệm dành cho khách hàng, với mức tiêu thụ nhiên liệu 6,7L/100 Km. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu được cải thiện thông qua việc giảm ma sát, giảm trọng lượng, tối ưu cấu trúc và trang bị hộp số vô cấp (CVT), ứng dụng công nghệ EARTH DREAMS TECHNOLOGY. Bên cạnh đó, công nghệ Eco Assist (với chế độ ECON Mode và ECO Coaching) kết hợp cùng Chế độ Ga tự động - Cruise Control và lẫy chuyển số thể thao trên vô lăng đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ người lái đạt được mức độ tiêu thụ nhiên liệu tốt nhất.

Honda HR-V hoàn toàn mới tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 2 phiên bản L và G cùng 6 lựa chọn màu sắc

Giá bán các phiên bản cụ thể như sau

gia-xe-honda-hr-v-1

AutoExpress.vn - Theo THPL