Loading: Sau 8 năm, Honda Spacy cũ được giá hơn xe SH mới 2017

Sau 8 năm, Honda Spacy cũ được giá hơn xe SH mới 2017

Một chiếc Honda Spacy cũ đời 2008 đang được rao bán với giá trên 100 triệu đồng, cao hơn một xe SH 150i ABS mới.

Honda Spacy từng là một trong những mẫu xe thời thượng nhất cách đây hơn chục năm và cũng được coi là vật thể hiện sự giàu sang của người Việt. Cho đến nay, Honda Spacy mặc dù có thiết kế đã không còn hợp mốt nhưng vẫn được người tiêu dùng mua với mức giá khá cao, đắt hơn cả nhiều xe tay ga cao cấp bây giờ trên thị trường.

Gần đây, một chiếc Spacy biển số tiến 3456, đã chạy hơn 2 vạn, nước sơn còn đẹp được rao với mức giá trên 100 triệu đồng tại một cửa hàng xe máy có tiếng. Nếu như so với một chiếc Spacy có giá khoảng 350 triệu từng làm xôn xao dư luận trước đây thì con số này không hề hấn gì, nhưng đây đúng là một khoản tiền mà chỉ người “chơi” xe mới dám bỏ ra cho một chiếc Spacy 8 năm tuổi.

Honda Spacy giá hơn 100 triệu
Honda Spacy giá hơn 100 triệu mang biển số 3456

Chiếc Honda Spacy 2008 được rao bán với giá trên 100 triệu đồng. Ảnh: Chính Trung.

Cũng như Honda Dream, xe Spacy đời mới ít được ưa chuộng hơn mặc dù có thiết kế hiện đại hơn cùng động cơ tiên tiến. Một phần những người tìm đến xe Dream và Spacy cũ đều có sở thích sưu tầm xe bởi họ có kỷ niệm sâu sắc với những mẫu xe sang trọng này vào thời đó.

Nếu như xe Dream xuất hiện khá nhiều trong các gia đình Việt Nam vào cuối thập niên 90 thì Spacy lại hiếm khi lộ diện hơn, bởi Dream đã đắt, giá Spacy còn "choáng váng" hơn nhiều. Thử tưởng tượng việc chi một khoản tiền khoảng trên 5.000 USD thời đó để mua một chiếc xe máy nó sang đến mức nào.

VIDEO Honda SH 2017 ra mắt Việt Nam.

Ngoài mức giá ngất trời, xe Honda Spacy có rất nhiều ưu điểm, từ yên xe rộng rãi, dáng xe thấp phù hợp đa số vóc dáng chị em Việt Nam, xe rất tiết kiệm xăng và bền bỉ. Nếu như vào đầu những năm 2000, Honda SH hay Dylan thu hút đấng mày râu hơn thì Honda Spacy lại được các chị em phụ nữ sành điệu tin dùng.

>>> Honda SH cũ nhập Ý chốt giá ngang ngửa Toyota Vios tại Việt Nam

Theo DNVN