Loading: Sân chơi xe sang VIMS 2016 có lượng khách quan tâm kỷ lục

Sân chơi xe sang VIMS 2016 có lượng khách quan tâm kỷ lục

Vào ngày 30/10/2016, Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam (VIMS) 2016 đã chính thức khép lại với gần 128.000 lượt khách tham quan.

Với 16 thương hiệu hàng đầu và hàng trăm nhà triển lãm thuộc các ngành ngân hàng, dịch vụ, cung cấp linh phụ kiện, độ xe... và công nghệ, cùng 500m2 trưng bày xe cổ, VIMS 2016 xứng đáng được đánh giá là sự kiện đẳng cấp nhất trong năm của ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam. Đây là lần thứ 2 mà sân chơi xe nhập khẩu do Hiệp hội các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng (VIVA) cùng công ty Le Bros tổ chức.

Được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) trong thời gian từ 26-30/10/2016, VIMS 2016 chứng kiến sự trình diễn của những gian trưng bày hoành tráng đến từ 16 thương hiệu xe hơi hàng đầu thể giới gồm Audi, Bentley, BMW, BMW Motorrad, Infiniti, Lamborghini, Maserati, Mercedes-Benz, MINI, Nissan, Porsche, Renault, Subaru, Suzuki, UD Trucks, Volkswagen, cùng với sự góp mặt của UAZ, thương hiệu xe tay ga Peugeot và hàng trăm gian hàng phụ trợ.

VIMS 2016 là sân chơi chính của xe sang.

VIMS 2016 là sân chơi chính của xe sang.

Nhiều mẫu xe tâm điểm sang trọng, nổi bật được trưng bày tại triển lãm đã đem lại ấn tượng mạnh cho khách tham quan như: Audi Q2, Bentley Bentayga, BMW 3GT, BMW R nine T hay R 1200 GS Adventure, QX60 của Infiniti, Huracan LP 580-2 của Lamborghini, Quattroporte 2017 của Maserati, E-class thế hệ mới của Mercedes-Benz, MINI Countryman, Nissan X-Trail, Panamera Turbo của Porsche, Talisan của Renault, All-New WRX STI của Subaru, Ciaz của Suzuki, QUESTER của UD Trucks, New Beetle của Volkswagen.

Đặc biệt, khu trưng bày xe cổ được thiết kế theo phong cách hoài cổ của Sài Gòn xưa là một điểm nhấn thích thú cho khách tham quan, một khoảng lặng trong không gian náo nhiệt của công nghệ tiên tiến và phong cách thiết kế hiện đại của các gian hàng xe hơi sang trọng.

Tiếp nối thành công của lần tổ chức đầu tiên, VIMS 2016 đã tiếp tục tạo nên một sân chơi hướng tới tiêu chuẩn quốc tế dành cho giới yêu xe, nơi hội tụ của các thương hiệu ô tô nhập khẩu tên tuổi. Gần 128 ngàn lượt khách tham quan, 2.000.000 lượt theo dõi và bình luận của công chúng trên trang Facebook và kênh website chính thức của VIMS 2016, đều là những con số ấn tượng mà Ban tổ chức vừa tổng kết.

>>> Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016: Nửa chặng đường đã thành công ngoài mong đợi [VIMS 2016]

Theo DNVN