Loading: Suzuki Ciaz - Đối thủ Toyota Vios chốt giá bán chính thức tại Việt Nam [VIMS 2016]

Suzuki Ciaz - Đối thủ Toyota Vios chốt giá bán chính thức tại Việt Nam [VIMS 2016]

Suzuki Ciaz trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, phân bổ lực phanh điện tử EBD sẽ giúp bảo vệ an toàn tối đa cho cả người lái và hành khách.

Việt Nam Suzuki vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe Sedan hoàn toàn mới - Ciaz tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016. Với thông điệp “Thuần chất Sedan”, dòng xe Ciaz mới của Suzuki đã thành công trong việc chinh phục người dùng thế giới nhờ thiết kế thông minh, tiện nghi hiện đại, vận hành êm ái và độ an toàn cao.

Toan-canh-gian-hang-Suzuki-02

Với sự ra mắt của Ciaz, Việt Nam Suzuki đã hoàn thành việc đưa tất cả 4 dòng xe gồm MPV, Hatchback, SUV và Sedan đến với người dùng Việt. Điều này một lần nữa khẳng định cam kết vững chắc của Suzuki với thị trường Việt Nam, đồng thời là một nỗ lực trong việc giữ vững vị thế là một trong những hãng xe hàng đầu trong thị trường đầy tiềm năng này.

Việt Nam Suzuki đã mang đến Triển lãm Ô tô Quốc tế 2016 bộ sưu tập hoàn chỉnh 4 dòng xe của hãng với chủ đề “More for Less” - mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn về kiểu dáng, tính năng, tiện ích với mức giá tiết kiệm hơn. Trong đó, mẫu xe Ciaz với thông điệp “Thuần chất Sedan” lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam.

Ciaz được Suzuki thiết kế để trở thành mẫu Sedan thực thụ kết hợp đồng thời ba ưu điểm: Cabin rộng rãi mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi, vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh Ciaz, Việt Nam Suzuki cũng mang đến triển lãm này 3 mẫu xe vốn được người dùng Việt Nam ưa chuộng là Vitara, Swift và Ertiga. Trong đó mẫu sedan cỡ B đối thủ của Toyota Vios được chờ đợi và nổi bật nhất gian triển lãm của thương hiệu xe Nhật Bản.

Suzuki-trien-lam-o-to-quoc-te-VIMS-2016-1
Suzuki Swift tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam VIMS 2016
Suzuki Vitara tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam VIMS 2016

Ngoại thất
Suzuki Ciaz mang phong cách thể thao, lịch lãm với lưới tản nhiệt 4 thanh mạ crôm gắn logo Suzuki nổi bật, đèn pha Halogen phản quang đa điểm sắc nét và vuốt ngược về sau; Mâm bánh xe hợp kim 16 inch đậm chất thể thao; Phần đuôi xe hài hòa với thanh ngang, tạo ấn tượng mở rộng và có cụm đèn hậu lớn; Cốp sau dung tích mở rộng lên đến 495L, đủ chỗ để chứa hành lý cho cả nhà trong những chuyến đi xa.

Nội thất
Không gian bên trong Suzuki Ciaz được thiết kế thông minh để tận dụng tối đa không gian, tạo cảm giác thoải mái cho cả người lái và các hành khách ngồi trên xe. Ngoài ra, Ciaz còn được trang bị ghế da cao cấp, hệ thống điều hòa tự động, cổng USB, AUX, chìa khóa thông minh, hệ thống khởi động xe bằng nút bấm không cần khóa, hệ thống âm thanh DVD 4 loa và camera lùi…

Suzuki Ciaz - Đối thủ Toyota Vios chốt giá bán chính thức tại Việt Nam [VIMS 2016]

Động cơ
Suzuki Ciaz sử dụng hộp số tự động 4 cấp đi cùng động cơ K14B với dung tích 1.373cc, công suất cực đại 68/6.000 kw/rpm, mô men xoắn cực đại 130/ 4.000 Nm/rpm. Động cơ K14B mang đến hiệu suất hoạt động cao, tiết kiệm nhiên liệu, đồng thời giúp giảm thiểu tối đa tiếng ồn và độ rung, lắc, giúp xe vận hành êm ái.
An toàn
Để đảm bảo an toàn tối đa cho người ngồi trong xe, khung xe Suzuki Ciaz được sản xuất theo công nghệ kiểm soát tác động toàn bộ TECT. Các bộ phận quan trọng trên thân xe được sản xuất từ thép đặc biệt, nhẹ và giảm thiểu tác động khi có sự cố. Hơn nữa, kết cấu khung xe được thiết kế để hấp thụ và phân tán xung lực khi xảy ra va chạm. Ngoài ra, những thiết bị an toàn gồm 2 túi khí phía trước, đai an toàn với cơ cấu cuốn đai khẩn cấp, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD sẽ giúp bảo vệ an toàn tối đa cho cả người lái và hành khách.
Giá bán
Giá bán lẻ các mẫu xe Suzuki tại Việt Nam hiện nay (đã bao gồm VAT): Ciaz giá 580.000.000 đồng; Swift RS giá 609.000.000 đồng; Vitara “All Grip” giá 879.000.000 đồng. Trong đó Suzuki Ciaz sẽ đến tay khách hàng với 5 màu ngoại thất trắng, bạc, nâu, xám và đen.  

>>> Toyota Vios 2016 ra mắt Việt Nam, thêm phiên bản mới có gì?

Theo DNVN