Loading: Những nâng cấp đáng mong đợi trên KTM Duke 390 2017

Những nâng cấp đáng mong đợi trên KTM Duke 390 2017

Trước khi chính thức ra mắt tại Milan vào tháng 11, đã có những thông tin rò rỉ về nâng cấp của hai mẫu xe KTM Duke 2017.

Theo kế hoạch, mẫu xe naked bike mới của KTM ở phân khúc 390 cc sẽ chính thức trình làng vào ngày 10/11 tới đây tại triển lãm mô tô EICMA tại Milan, Ý. Dựa theo những bức hình và thông tin được rò rỉ trên mạng thì chúng ta có thể trông đợi vào 5 nâng cấp đáng giá trên mẫu xe này. Cũng như xe Duke 390, người anh em sportbike RC 390 2017 cũng sẽ nhận được nhưng thay đổi tương đương.

Công nghệ Ride-by-Wire

KTM Duke 390 2017 có công nghệ ride-by-wire.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy mẫu xe KTM Duke 390 thế hệ 2017 sẽ được trang bị công nghệ Ride-by-wire. Bên cạnh đó, xe còn có thêm nút bấm riêng để biker có thể lựa chọn chế độ lái.

Trong khoảng chục năm gần đây, công nghệ Ride-by-wire đã được các nhà sản xuất xe sử dụng. Hiện nay, Ride-by-wire được sử dụng nhiều cho những chiếc sportbike đời mới. Công nghệ này đòi hỏi việc thay thế một số liên kết cơ khí và điện tử, phản ứng nhất quán và chính xác hơn.

Đèn chiếu sáng LED

KTM Duke 390 2017 sẽ có đèn LED.

Chi tiết rất dễ dàng nhận thấy đó chính là công nghệ đèn chiếu sáng LED trên xe Duke 390 2017. Không chỉ tại những quốc gia phát triển như châu Âu mà ngay tại Đông Nam Á đã có những chiếc mô tô sử dụng công nghệ LED chiếu sáng.

Đây không phải là một điều gì đó quá xa xỉ nhưng lại là một nâng cấp đáng mong đợi của xe Duke 390. Do đó, chúng ta có thể hi vọng vào công nghệ chiếu sáng hiện đại trên mẫu xe mới của KTM.

Màn hình màu điện tử

KTM Duke 390 2017 sẽ có màn hình màu điện tử.

Ở thế hệ hiện tại, xe KTM Duke 390 vẫn sử dụng loại màn hình đơn sắc truyền thống. Tuy nhiên, theo nguồn tin rò rỉ thì mẫu xe này sẽ được trang bị màn hình màu, với giao diện và font hoàn toàn mới. Với màn hình màu, có lẽ trên xe Duke 390 2017 sẽ có thêm nhiều chức năng liên quan hơn.

Kết nối Bluetooth và đồng bộ bản đồ

KTM Duke 390 2017 có thể đồng bộ được bản đồ.

Một trong những tính năng công nghệ nổi bật mà có thể có mặt trên mẫu xe naked bike 390 cc của KTM là kết nối với điện thoại thông minh thông qua Bluetooth. Bên cạnh đó, xe còn có thể có khả năng đồng bộ Google Maps ngay trên màn hình hiển thị chính. Điều này giúp đem đến màn hình định vị trong khi xe đang di chuyển.

Giảm xóc đôi chức năng

KTM Duke 390 2017 có giảm xóc đôi chức năng.

Cũng theo thông tin rò rỉ thì KTM Duke 390 thế hệ mới sẽ có giảm xóc đôi chức năng. Điều này có nghĩa là một chức năng là cho việc giảm chấn động và một là để kiểm soát việc nẩy lại. Với hệ thống giảm xóc mới, mẫu xe này hứa hẹn sẽ đem đến cảm giác lái tốt hơn.

>>> Khám phá showroom KTM chính hãng đầu tiên tại Hà Nội

Theo DNVN - */Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.