Loading: Yamaha TFX150 tại Việt Nam có gì thú vị? [Video]

Yamaha TFX150 tại Việt Nam có gì thú vị? [Video]

Yamaha TFX150 sử dụng động cơ 150 phân khối phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ tuổi chưa cần sở hữu bằng lái A2 mà vẫn có thể sở hữu một chiếc xe côn tay đậm chất thể thao.

Yamaha TFX150 là mẫu xe naked-bike 150 phân khối hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam vừa được Yamaha ra mắt đầu tháng 8 vừa qua. Chiếc TFX 150 này còn có tên gọi khác ở một số thị trường nước ngoài là Yamaha M-Slaz và được nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam từ Indonesia.

Thân xe Yamaha TFX150 có thiết kế rất hài hòa và tạo cảm giác liền mạch, từ bình xăng hầm hố cho đến ốp sườn và cuối cùng là mỏ cày rất ngầu. Bình xăng của xe khá lớn, nhô cao lên và được vuốt góc cạnh để tạo tư thế ôm người cho ai cầm lái. Đặc biệt, nằm phía trong những ốp nhựa hông xe là khung xe dạng Deltabox với kết cấu ống thép, đem đến độ cân bằng và vững vàng khi cầm lái.

Khối động cơ 4 thì xi-lanh đơn 150 phân khối có công suất cực đại 16,2 mã lực trên xác mẫu xe côn tay khối lượng 135 kg chưa kể người lái có lẽ chưa đủ đem đến phấn khích như đàn em Exciter 150. Yamaha TFX150 đã phải hi sinh đi khả năng tăng tốc để có được một tư thế ngồi thoải mái và kiểu dáng thể thao mà dòng xe Underbone như Exciter không thể có được.

>>> Ảnh chi tiết xe côn tay Yamaha TFX150 vừa ra mắt Việt Nam

Theo DNVN