Loading: Những con số ấn tượng trước thềm Triển lãm ô tô Việt Nam 2018

Những con số ấn tượng trước thềm Triển lãm ô tô Việt Nam 2018

Chỉ còn không đầy nửa tháng nữa, triển lãm chuyên ngành lớn nhất về lĩnh vực ô tô tại Việt Nam - Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (Vietnam Motor Show 2018) sẽ diễn ra.

Triển lãm do Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) cùng phối hợp tổ chức. Giống như những năm gần đây, triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (VMS) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 24/10/2018 đến hết ngày 28/10/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Với sự góp mặt của 15 hãng xe thuộc VAMA, VIVA gồm Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo cùng 2 hãng xe thương mại và xe chuyên dụng là DCar Limousine và Eicher và FioriI. Bên cạnh đó, tính đến thời điểm hiện tại, VMS 2018 đã có sự xác nhận tham dự và trưng bày của hơn 100 đơn vị là các doanh nghiệp phụ tùng, phụ trợ, dịch vụ ngân hàng, bảo hiểm và các đối tác hỗ trợ dịch vụ, truyền thông.

trien-lam-o-to-viet-nam-vms-2018-1


Theo đại diện ban tổ chức VMS 2018, tổng thể triển lãm năm nay sẽ có quy mô lên tới gần 30.000 m2, bao gồm không gian trưng bày trong nhà, ngoài trời, các khu chức năng và các khu vực dành riêng cho hoạt động biểu diễn, trải nghiệm xe. Cụ thể, ngoài không gian trưng bày xe và khu chức năng trong nhà có diện tích gần 15.000 m2, VMS 2018 còn có khu vực trưng bày xe và hoạt động ngoài trời cũng góp một nửa quy mô của Triển lãm.

Các hoạt động tiêu biểu có thể kể đến như chương trình siêu trình diễn xe hơi mạo hiểm Subaru Russ Swift Stunt Show, trải nghiệm “Above & Beyond Tour” của Land Rover hay lái thử và trải nghiệm các dòng xe Ford mới tại không gian mở của khu Phú Mỹ Hưng, gần kề SECC.

Chưa hết, những khách hàng yêu thích dòng xe bán tải và SUV Mỹ sẽ không thể bỏ qua chương trình lái thử xe của thương hiệu Chevrolet diễn ra ngay tại khu Phú Mỹ Hưng để có thể trải nghiệm thực tế nhất về công nghệ tiên tiến và vận hành mạnh mẽ. Khách tham quan còn có cơ hội nhận được quà tặng đặc biệt khi tham gia các trò chơi tương tác mang tên “Công nghệ của tương lai” tại gian trưng bày của Chevrolet.

Chương trình lái thử các dòng xe mới nhất của Volkswagen tại Việt Nam như huyền thoại Beetle Dune, xe sang doanh nhân Passat, mẫu xe đô thị Polo cùng dòng SUV 7 chỗ Tiguan Allspace, sẽ là điểm nhấn thú vị đối với khách tham quan triển lãm năm nay. Đáng chú ý hơn là lần đầu tiên trong triển lãm ô tô Việt Nam, những người yêu xe và công nghệ sẽ được trải nghiệm video 3D Holographic/Hologram hoàn toàn mới ngay tại gian hàng Volkswagen.

trien-lam-o-to-viet-nam-vms-2018-3


Theo thống kê tính đến thời điểm này, Vietnam Motor Show 2018 sẽ có gần 120 mẫu xe được trưng bày và giới thiệu. Đây là số lượng xe lớn nhất được trưng bày tại một kì triển lãm trong lịch sử của Vietnam Motor Show từ trước đến nay. Đây được coi là kết quả rõ nét nhất của việc hợp nhất hai triển lãm ô tô lớn nhất tại Việt Nam vào làm một, và cũng là con số minh chứng cho cam kết mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng với các dòng xe từ phổ thông đến cao cấp của ban tổ chức VMS 2018.

Thêm một thông tin thú vị được tiết lộ, ngoài những mẫu xe đang được ưa chuộng trên thị trường của 15 hãng xe tham gia Triển lãm, Vietnam Motor Show năm nay sẽ có sự trưng bày của nhiều mẫu xe mới được ra mắt hiện đang thu hút sự chú ý của công chúng. Đặc biệt là có đến gần chục mẫu xe concept, xe đặc biệt, xe hoàn toàn mới sẽ được các hãng mang tới trưng bày. Hiện những mẫu xe đặc sắc này vẫn đang được giấu kín và chờ đợi sự khám phá của tất cả công chúng yêu xe và đam mê xe trong 5 ngày diễn ra Vietnam Motor Show 2018.

AutoExpress.vn - Theo THPL