Loading: MINI “mang đam mê, truyền cảm hứng” tới triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016

MINI “mang đam mê, truyền cảm hứng” tới triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016

Với chủ đề “đam mê truyền cảm hứng”, Euro Auto mang đến VIMS 2016 "ngũ hổ" MINI Cooper 3 cửa, MINI 5 cửa phiên bản Seven Edition, MINI Countryman, MINI Clubman và MINI Convertible.

MINI-trien-lam-o-to-quoc-te-Viet-Nam-2016-2

Từ ngày 26 đến 30/10/2016, tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam diễn ra ở SECC, Q.7, Euro Auto - nhà nhập khẩu được ủy quyền chính thức của thương hiệu MINI tại Việt Nam mang đến cho người yêu xe trải nghiệm phong cách đậm chất MINI. Với chủ đề “đam mê truyền cảm hứng”, Euro Auto mang đến VIMS 2016 "ngũ hổ" MINI Cooper 3 cửa, MINI 5 cửa phiên bản Seven Edition, MINI Countryman, MINI Clubman và MINI Convertible.

Có mặt tại Việt Nam hơn 2 năm, những dòng xe kinh điển của MINI như MINI Clubman, MINI Convertible, MINI Countryman, MINI Cooper 3 cửa và 5 cửa được giới mộ xe cả nước yêu chuộng bởi thiết kế bo tròn đặc trưng, lịch lãm, tinh tế và cảm giác lái go-kart hào hứng, mạnh mẽ. Hơn nữa, ngoại hình nhỏ gọn linh hoạt và đầy đủ tính năng an toàn của MINI rất phù hợp với giao thông Việt Nam.

Xe-MINI-trien-lam-o-to-quoc-te-Viet-Nam-2016-VIMS-1
Xe-MINI-trien-lam-o-to-quoc-te-Viet-Nam-2016-VIMS-3

"Vedette" của gian triển lãm MINI là mẫu xe 5 cửa phiên bản Seven Edition mới có thiết kế đặc biệt, lấy cảm hứng từ mẫu Mini Austin Seven đầu tiên ra đời năm 1959 và phiên bản tiền nhiệm của nó là Morris Mini Minor. MINI 5 cửa phiên bản Seven Edition đậm chất cổ điển, mang hơi thở tinh hoa của hơn 5 thập niên, pha lẫn đường nét hiện đại. Vẫn tuân thủ những đường cong lịch lãm, tinh tế đã trở thành di sản nhưng MINI 5 cửa phiên bản Seven Edition vẫn có thể dễ dàng phân biệt với các mẫu MINI khác bởi đường sọc đặc biệt trên nắp capo cùng logo Seven lớn trên khe thoát gió hông và trần xe màu bạc mạnh mẽ.

Khách hàng có thể tùy chọn những màu sơn ngoại thất như: xanh Lapis Sang Trọng (Lapisluxury Blue), trắng (Pepper White), đen (Midnight Black) và xanh lá cây (British Racing Green).

MINI-Seven-Edition-5-cua-VIMS-2016

Tiếp tục phát huy sở trường về thiết kế nội thất cao cấp, tiện nghi và đặc biệt rộng rãi trong dáng hình gọn ghẽ, MINI 5 cửa phiên bản Seven Edition có ghế lái vô cùng thoải mái cùng khoang hành khách cơ động, thích hợp cho các gia đình có đông thành viên hoặc những chuyến đi cùng bạn bè. Xe có đầy đủ tính năng an toàn và các chế độ lái như những phiên bản trước với mức tiêu nhiên liệu khoảng 5 lít xăng/100 km, động cơ 1,5 lít cho công suất 136 mã lực.

Ông Cao Ngọc Nguyên Duy, Giám đốc công ty Performance Motors Vietnam (Nhà phân phối MINI chính hãng tại Việt Nam) cho biết: “Chiếc xe MINI đầu tiên được ngài kỹ sư Alec Issigonis phác thảo trên chiếc khăn ăn của một nhà hàng. Bản phác thảo đó đã được sử dụng để tạo nên chiếc MINI ‘chính thức’ trên thế giới. Thiết kế nguyên bản đó tạo nên một thế hệ xe hơi mới mang tính cách mạng, nhiều không gian nội thất nhưng vẫn gói gọn trong một kích thước rất MINI. Trải qua hơn 56 năm, cho đến nay những chiếc xe MINI vẫn giữ được tinh hoa thiết kế và là biểu tượng của sự độc đáo, phong cách, cá tính không thể nhầm lẫn.”

Xe-MINI-trien-lam-o-to-quoc-te-Viet-Nam-2016-VIMS-2

Chủ đề “Niềm đam mê truyền cảm hứng” đưa khách hàng vào một không gian sang trọng, thời thượng đầy màu sắc. Từng chi tiết nhỏ trong khu vực trưng bày được chăm chút kỹ lưỡng. Bài hát Drive My Car bất hủ của nhóm nhạc The Beatles nổi tiếng được truyền tải qua ban nhạc the Zoo. Những người mẫu cá tính trong phong cách thời gian Gaudi, bộ sưu tập giày da thủ công cao cấp từ thương hiệu Dominique Saint Paul, những ly nước uống với công thức pha chế đặc biệt. Tất cả tạo nên không gian thân thiện đầy thú vị cho cuộc hội ngộ của những người bạn cùng chung đam mê.

Xe-MINI-trien-lam-o-to-Viet-Nam-VIMS-2016-1

Ngoài ra khi mua xe MINI Countryman trong thời gian diễn ra triển khách hàng sẽ tham dự chuyến du lịch trải nghiệm tinh hoa Anh Quốc. Trong 6 ngày 5 đêm, khách hàng sẽ khám phá xứ sở sương mù xinh đẹp với những điểm đến ấn tượng như: “thánh địa MINI” ở Oxford - nhà máy sản xuất xe MINI cho khắp thế giới, vòng cung Hoàng gia Royal Crescent, Tháp đồng hồ Big Ben, Quảng trường Trafalgar, Cầu Tower Bridge và Dãy đá sa thạch cổ Stonehenge. Rất nhiều những phần quà đậm chất MINI cũng được trao tặng cho các tín đồ MINI quyết định sở hữu bất kỳ dòng xe MINI nào tại triển lãm VIMS 2016.  

>>> MINI One giá rẻ nhất Việt Nam trình làng

Theo DNVN